Chúng ta

Ưng Hoàng Phúc đã hát hay lại hiểu FPT

Chủ nhật, 27/1/2019 | 13:58 GMT+7

“Phúc biết năm nay kỷ niệm 20 năm của FPT Software, đúng không mọi người?” Hàng nghìn khán giả tham gia Sum-up nhà Phần mềm phía Nam hò reo thích thú. “FPT đã được 30 năm và FPT Software được 20 năm, đúng không ạ?” Tiếng reo hò của đám đông càng bùng nổ hơn.

Ưng Hoàng Phúc cho rằng, 20 năm là một chặng đường rất dài để tạo nên những thành công của hiện tại và chúc FPT Software có những thành công hơn nữa trong tương lai.

Ưng Hoàng Phúc là khách mời đặc biệt của chương trình Sum-up 2018 nhà Phần mềm diễn ra tối 25/1 tại F-Town, quận 9, TP HCM. Dù xuất hiện cuối chương trình, hàng nghìn người nhà Phần mềm vẫn chờ đợi để gặp anh "quẩy" hết mình với những ca khúc sôi động, và cũng để những khán giả 8x và 9x “trở về quá khứ" với những bản hit một thời.

uhp-jpeg-3234-1548562011.jpg

Ưng Hoàng Phúc được chờ đợi nhất trong đêm nhạc Sum-up FPT Software HCM.

Ưng Hoàng Phúc có thể được coi là một người bạn nhà F. Anh đã tham gia nhiệt tình nhiều sự kiện của FPT. Gần đây, anh là nhân vật chính của chương trình "Công sở 18+ - Chuyện chưa kể" của FPT Telecom HCM.

Video Ưng Hoàng Phúc biểu diễn tại Sum-up FPT Software HCM:

Với chủ đề "20 năm FSOFT - Sứ mệnh tiên phong", chương trình tổng kết và kỷ niệm 20 năm thành lập nhà Phần mềm diễn ra trên cả nước với sự chuẩn bị, đầu tư kỹ càng trong nhiều tháng của Ban tổ chức. Hà Nội là nơi diễn ra sự kiện đầu tiên vào ngày 18/1 tại Cung thi đấu điền kinh trong nhà Mỹ Đình. Ở miền Trung, chương trình diễn ra ngày 21/1 tại tòa nhà F Complex.

FPT Software thành lập ngày 13/1/1999. 20 năm qua, nhà Phần mềm đã có những bước phát triển thần kỳ, cả về nhân sự, thị trường lẫn công nghệ. 5 năm liên tiếp, FPT Software nằm trong Top 100 nhà cung cấp dịch vụ ủy thác hàng đầu thế giới (The 100 Global Outsourcing). Bên cạnh đó, Phần mềm FPT còn có hợp đồng 115 triệu USD cung cấp các giải pháp trên nền tảng công nghệ SAP, IoT và các nền tảng chuyển đổi số cho tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Âu - innogy SE.

Hà An

Ý kiến

()