Chúng ta

‘Tuyệt phẩm’ của DAMtv chinh phục khán giả

Thứ bảy, 17/8/2013 | 12:32 GMT+7

Hai ngày sau lễ công chiếu tại TP HCM, bộ phim “Bỗng dưng nổi loạn, hot boy muốn khóc” của nhóm sinh viên FPT Arena - DAMtv - chính thức được chia sẻ với cộng đồng mạng từ 13/8.
> DAMtv sắp ra mắt phim hài mới

a

Cuốn phim đánh dấu sự trở lại sau thời "im hơi lặng tiếng" của DAMtv. Ảnh: DAMtv

Sau gần hai ngày ra mắt, bộ phim dài gần 90 phút, được chia thành ba phần, đã thu hút khoảng 500 nghìn lượt xem trên kênh Youtube chính thức của DAMtv. Ngoài ra, “Bỗng dưng nổi loạn, hot boy muốn khóc” còn nhận được gần 5.000 nghìn lượt "like" trên Facebook cho phần đầu tiên được đăng. Các phần tiếp theo cũng đạt từ hai đến ba nghìn "like".

Các báo lớn như Tuổi Trẻ, iOne.net, Dân trí... cũng đã có bài viết giới thiệu về nội dung của phim đến độc giả. Phim còn được khán giả đón nhận qua những chia sẻ video lớn như Zing TV, Nhaccuatui...

"Người cha" của hai bộ phim Hot boy nổi loạn và Bỗng dưng muốn khóc mà DAMtv nhại theo, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, chia sẻ với Tuổi trẻ: "Không có vấn đề gì cả. Đãng rất thoải mái trong chuyện này. Các bạn làm lại chủ yếu là vui mà. Đãng chưa xem trọn vẹn phim các bạn làm nhưng khi xem trailer thì đã cười quá trời".

“Bỗng dưng nổi loạn, hot boy muốn khóc” kể về cuộc nổi loạn của Kỳ Thị muốn thoát khỏi kiếp ở đợ (giúp việc) của mình và đã vô tình làm đau khổ cậu chủ Lam cùng người tình Khôi. Song song câu chuyện đó là cuộc đời của anh chàng thiểu năng (do " chàng lùn" Trần Xuân Tiến thủ vai), sáng bán chong chóng, thân thiết với cô bạn Tre bán đồ công nghệ dạo, chiều tối lượm ve chai sống lay lắt qua ngày và tìm được niềm vui từ một quả trứng vịt.

Nhóm làm phim còn kể thêm một câu chuyện về nỗi bi kịch của cô gái điếm mang tên Hạnh dưới sự quản lý khắc nghiệt của tú bà tàn độc. Mọi chuyện kỳ bí xảy ra khiến Kỳ Thị cảm thấy không thể nổi loạn được nữa. Các chi tiết vô lý trong phim kết hợp với nhau thành một khối hợp lý có thể chấp nhận được, nhiều nhân vật kỳ bí xuất hiện một cách khó hiểu lại là mấu chốt thúc đẩy khiến mạch phim ngày một kịch tính hơn. Kết thúc bộ phim, Lam đã nhận ra được bài học. DAMtv mong muốn sẽ mang đến cho khán giả thông điệp đầy ý nghĩa và đậm chất nhân văn.

Trước khi cho ra mắt trên mạng, nhóm làm phim nghiệp dư của sinh viên FPT Arena - DAMtv đã tổ chức buổi gặp mặt fan và công chiếu “Bỗng dưng nổi loạn, hot boy muốn khóc” tại tòa nhà Thông Tấn Xã Việt Nam, 118-126 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM, vào 18h ngày 11/8 vừa qua.

Chungta.vn xin gửi đến độc giả bộ phim hài hước này:

DAMtv là nhóm sinh viên FPT Arena yêu nghiệp diễn cùng quy tụ, thực hiện các tác phẩm hài nghiệp dư luôn được cộng đồng mạng yêu thích và chia sẻ.

Dù mới thành lập vào cuối năm 2011 nhưng lượng phim phát hành trên Youtube của DAMtv đã quá con số 24. Mỗi video được tung đều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, có những phim vượt hơn một triệu lượt xem. Còn Fanpage của DAMtv trên Facebook cũng có hơn 175 nghìn lượt theo dõi.

Dy Khoa

Video: DAMtv

Ý kiến

()