Chúng ta

Tuyển FPT HCM quyết tâm 'phục thù' tại HCA Futsal Open Cup

Thứ hai, 22/5/2017 | 10:08 GMT+7

Sau một mùa giải trắng tay, năm nay, đội tuyển bóng đá nam FPT HCM đặt rõ mục tiêu phải giành được danh hiệu tại sân chơi thể thao lớn nhất của Hội Tin học TP HCM. 

Chiều tối 21/5, lễ bốc thăm và khai mạc giải bóng đá truyền thống của Hội Tin học TP HCM - HCA Futsal Open Cup đã diễn ra tại trung tâm thể thao Trường Hải, quận Tân Bình.

HCA Futsal Open Cup 2017 được chia thành 2 giải đấu: HCA Futsal Cup - thi đấu trong nhà dành cho cả nam và nữ; HCA Outdoor Futsal Cup - thi đấu trên sân cỏ mini ngoài trời dành cho nam. Giải dự kiến diễn ra trong gần một tháng, từ ngày 21/5. Các giải thưởng gồm: Nhất, Nhì, Ba, Phong cách, Cổ động viên ấn tượng nhất, Cầu thủ xuất sắc, Thủ môn xuất sắc, Vua phá lưới.

HCA Futsal Open Cup là sân chơi thể thao lớn nhất của Hội Tin học TP HCM.

HCA Futsal Open Cup là sân chơi thể thao lớn nhất của Hội Tin học TP HCM, quy tụ những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin - Truyền thông của TP HCM tham gia tranh tài.

Năm nay, tuyển FPT HCM tiếp tục thử sức ở giải HCA Outdoor Futsal Cup; quy tụ 24 đội tham dự, chia thành 6 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Đại diện của FPT HCM cạnh tranh tấm vé đi tiếp với các đội trong bảng E, gồm: AsiaSoft, LogiGear, và VigiLant Video. Trận ra quân sẽ diễn ra vào tối ngày 24/5.

Ở mùa giải năm ngoái, giải diễn ra trùng với lịch Futsal FPT HCM nên tuyển FPT HCM đã gặp vấn đề về lực lượng và thi đấu không tốt, khiến họ phải dừng chân tại vòng loại. Mùa giải này, tuyển FPT HCM đang có được tinh thần tốt sau khi giành ngôi vô địch RMIT Good Will Cup 2017. Cùng với đó là sự phục vụ của những chân sút tốt nhất thời điểm hiện tại như Thanh Thiện, Cảnh Tuân, Thái Phương, Thanh Lâm, Thanh Thế, Duy Nghĩa, Trung Thanh... 

Tuyển FPT HCM đặt quyết tâm giành Cúp ở mùa giải năm nay.

Tuyển FPT HCM đặt quyết tâm giành Cúp ở mùa giải năm nay.

"Rút kinh nghiệm từ mùa giải trước, năm nay đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn về lực lượng và chưa vướng bận lịch thi đấu nào khác. Dù có nhiều khó khăn đang chờ đợi phía trước nhưng chúng tôi đặt quyết tâm cao nhất và nỗ lực hết sức mình để giành ngôi vô địch của giải", đội trưởng Nguyễn Đình Huy của tuyển FPT HCM chia sẻ.

Ban tổ chức cũng kỳ vọng HCA Futsal Open Cup 2017 sẽ thu hút hơn 5.000 lượt khán giả theo dõi trực tiếp từ cộng đồng công nghệ thông tin - truyền thông và hơn 5 vạn lượt khán giả theo dõi trên báo đài, trang thông tin điện tử HCA, các trang mạng xã hội.

>> Phía sau Sao Chổi Sài thành

Thiên Bình

Ý kiến

()