Chúng ta

Tuấn Hưng là khách mời tại Hội thao Hà Nội

Thứ hai, 22/8/2016 | 15:44 GMT+7

Ca sĩ Tuấn Hưng, Yến Lê, ban nhạc Kick off và DJ Lê Trình sẽ góp mặt trong Hội thao, tại sân tập 1 thuộc Khu Liên hiệp thể thao Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội sáng 13/9. 

tuan-hung-620-8257-1471852316.jpg

Tuấn Hưng là khách mời của Hội thao 13/9.

Đây là lần thứ hai Tuấn Hưng hát tại sân khấu 13/9 và lần đầu tiên có mặt tại Hội thao Hà Nội. Trước đó, anh có mặt trong đêm 13/9 tại TP HCM.

Tuấn Hưng tên thật là Nguyễn Tuấn Hưng, là một trong ba thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu nổi tiếng một thời. Đến nay, Tuấn Hưng là gương mặt hot trong thị trường âm nhạc Việt Nam với nhiều hit: Vũ điệu thần tiên, Tình yêu đâu phải trò chơi, Vẫn nhớ, Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, Nắm lấy tay anh... Mới đây, anh còn nổi lên với vai trò huấn luyện viên The Voice.

Một học trò của anh tại The Voice Yến Lê tên thật Lê Hải Yến cũng sẽ trình diễn tại Hội thao 13/9 của người FPT. Yến Lê rất có duyên với các cuộc thi hát trên truyền hình và gặp hái một số giải như top 8 Việt Nam Idol 2014, top 4 The Voice 2015. Cô đang theo đuổi và có thành công bước đầu khi trình diễn bản nhạc sôi động, hút giới trẻ. 

Bên cạnh đó, ban nhạc Kick off gồm có 6 thành viên. Dù ngoại hình không phải là điểm mạnh nhưng sự đam mê và hết mình trên sân khấu trong từng giai điệu nhạc chính là điểm nhấn khi người ta nhớ tới Kick off. Ban nhạc này đã biểu diễn mở màn Hội diễn năm 2015. 

DJ Lê Trình là một trong DJ hàng đầu Việt Nam. Người từng giải Nhất cuộc thi DJ toàn quốc năm 2005 sẽ mang tới Hội thao không khí sôi động. Gần đây, tên tuổi của Lê Trình nổi hơn nữa khi anh tham gia cuộc thi The Remix với bản nhạc điện tử sôi động. 

Phần chính của Hội thao chính là màn diễn hành và đồng diễn của các đơn vị về chủ đề tôn vinh truyền thống của các nước FPT có trụ sở và trò chơi đề cao sức mạnh tập thể. Lễ hội 13/9 là hoạt động lớn của FPT, được tổ chức thường niên vào dịp sinh nhật công ty. Lễ kỷ niệm 28 năm thành lập Tập đoàn FPT (13/9/1988 - 13/9/2016) năm nay sẽ được tổ chức ở 4 vùng miền trên cả nước gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ. 

Lưu Vân

Ý kiến

()