Chúng ta

Truyền hình trực tuyến đêm nhạc Thứ 6 tầng 13

Thứ tư, 6/4/2016 | 15:45 GMT+7

Lần đầu tiên người FPT trên toàn cầu có thể thưởng thức trực tiếp đêm nhạc Thứ 6 tầng 13 với chủ đề "Trịnh ca", nhân kỷ niệm 15 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

trinhcongson-620-1252-1459928638.jpg

Đêm nhạc "Trịnh ca" được tổ chức để tưởng nhớ 15 năm ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Nhằm tiếp cận hơn 27.000 CBNV trên khắp mọi miền, Truyền hình FPT phối hợp với Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) truyền hình trực tuyến đêm nhạc "Trịnh ca" trên trang tin nội bộ Chungta.vn, vào lúc 18h ngày 8/4.

Trong không gian với tông nâu trầm làm chủ đạo, những bản tình ca, những khúc hát về đời người, về quê hương, về cách mạng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sẽ được cất lên. Các nhạc phẩm như: Một cõi đi về, Nhớ mùa thu Hà Nội, Còn tuổi nào cho em, Mưa hồng, Cuối cùng cho một tình yêu, Ru ta ngậm ngùi, Rừng xưa đã khép... sẽ được trình diễn với hơi thở mới của thời đại trên sân khấu người FPT.

Chương trình có sự tham gia của ca sĩ khách mời Dương Hoàng Yến - Quán quân cặp đôi hoàn hảo 2014 và các ca sĩ FPT gồm: Phùng Thu Trang (FPT Telecom), Huỳnh Tấn Đạo (FPT Software Đà Nẵng), Tô Thanh Hằng (FPT Software), Đào Thùy Trinh (FPT HO), Xuân Nam (FPT Software) và Hương Giang (FPT Telecom).

Đặc biệt, trong đêm nhạc lần này sẽ có sự xuất hiện của MC Hồng Nga, người sở hữu chất giọng truyền cảm và có niềm đam mê với nhạc Trịnh. MC Hồng Nga sẽ là “cầu nối” dẫn dắt khán giả qua không gian và thời gian, trở về nơi bắt đầu những câu chuyện tình của nhạc sĩ họ Trịnh.

Đây là lần thứ 5 Ban Văn hóa Đoàn thể FPT tổ chức đêm nhạc Trịnh dành cho người FPT. Khởi động từ tháng 3/2010, Thứ 6 tầng 13 (tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội) là chương trình ca nhạc giải trí được đông đảo người FPT yêu mến. Rất nhiều nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng đã được mời đến giao lưu với người FPT như nhạc sĩ Phú Quang, Nguyễn Cường, Lê Minh Sơn, Xuân Phương và ca sĩ Ngọc Khuê, Hoàng Quyên, Nguyễn Đức Cường, Đinh Mạnh Ninh, nhóm M4U, nhóm Dao Phay…

Lưu Vân

Ý kiến

()