Chúng ta

Truyền hình FPT tung 3 phim ‘bom tấn’ lì xì khán giả đầu xuân

Thứ tư, 6/2/2019 | 06:00 GMT+7

‘Mật vụ giải cứu’, ‘Huyền thoại Kung Fu’ và ‘Thử thách thần chết 2: 49 ngày cuối cùng’ là 3 tựa phim ‘bom tấn’ sẽ lên sóng Truyền hình FPT thay cho lời chúc mừng năm mới Kỷ Hợi.

Mật vụ giải cứu

Bộ phim thu hút bởi đề tài khiến nhiều người tò mò: cuộc sống không khác gì địa ngục của những người lính hải quân. Đạo diễn Donovan Marsh liên tục chiêu đãi người xem một bữa tiệc của thị giác và cảm xúc khi liên tục tạo ra nhiều tình huống nghẹt thở: đẩy nhân vật vào bước đường cùng hoặc thoát chết trong gang tấc. Khán giả như thực sự bước vào chiếc tàu ngầm, lặn xuống lòng đại dương và chiến đấu với thế lực thù địch hùng mạnh.

5c00c01b0ecc0030654770-6893-1549379640.j

Phim chứa đựng những tình tiết gay cấn trong mật vụ giải cứu tổng thống.

Chuyện phim bắt đầu khi hai tàu ngầm của Nga và Mỹ bất ngờ bị đánh chìm tại Bắc Cực. Lầu Năm Góc lập tức phái thuyền trưởng Joe Glass (Gerard Butler đóng) cùng tàu USS Arkansas tới hiện trường điều tra. Cùng lúc đó, một nhóm biệt kích do Beaman (Toby Stephens đóng) dẫn đầu cũng được lệnh theo dõi tổng thống Nga Zakarin (Alexander Diachenko đóng) tại căn cứ hải quân.

Tại đây, họ bất ngờ khám phá ra kế hoạch đảo chính của Bộ trưởng Quốc phòng Nga Durov (Mikhail Gorevoy đóng). Những người lính Mỹ phải mạo hiểm tính mạng để cứu tổng thống phe đối địch nhằm ngăn chặn nguy cơ Thế chiến III. Đón xem tại ứng dụng Phim truyện từ ngày 29/1.

Thử thách thần chết 2: 49 ngày cuối cùng

Đây là phần hai của bộ phim ăn khách thứ nhì của điện ảnh Hàn Quốc. Nếu như ở phần 1, Thử thách thần chết là câu chuyện về những vệ thần bảo vệ giúp cho những linh hồn thuần khiết được đầu thai thì ở phần hai, bộ phim khai thác bí ẩn về ký ức ngàn năm của những vệ thần.

0035681-4952-1549379640.jpg

"Thử thách thần chết" là bộ phim ăn khách thứ nhì điện ảnh Hàn Quốc.

Chuyện phim Thử thách thần chết 2: 49 ngày cuối cùng diễn ra ngay sau đoạn kết của tập trước. Nhằm làm sáng tỏ cái chết của Kim Soo Hong (Kim Dong Wook đóng), nhóm vệ thần do Gang Rim (Ha Jung Woo đóng) dẫn đầu quyết định đến gặp trực tiếp chúa tể Yeomra (Lee Jung Jae đóng). Dù tức giận trước hành động ngang ngược của Gang Rim, người đứng đầu Địa giới vẫn đồng ý cho phép Kim Soo Hong trải qua các thử thách để có cơ hội chứng minh sự trong sạch của bản thân khi còn sống.

Trái lại, nếu thất bại, toàn bộ nhóm vệ thần sẽ bị tước bỏ chức vụ và sức mạnh. Đồng thời, họ còn phải thực hiện một nhiệm vụ khác: trở lại Nhân giới để triệu hồi một ông lão sống vượt quá dương thọ do ông được một Gia thần hùng mạnh (Ma Dong Seok đóng) bảo vệ. Nhiệm vụ tưởng chừng đơn giản và không liên quan hóa ra lại tiết lộ quá khứ bi thương của bộ ba vệ thần và mối liên kết oái oăm giữa họ cách đây 1.000 năm.

Thử thách thần chết 2: 49 ngày cuối cùng sẽ lên sóng tại ứng dụng Phim truyện từ ngày 1/2.

Huyền thoại Kung Fu

Hoàng Phi Hồng, Hoắc Nguyên Giáp, Trần Chân, Diệp Vấn là bốn biểu tượng võ thuật Trung Quốc thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhưng khai thác theo phong cách giễu nhại thì chỉ có Huyền thoại Kung Fu. Phim do Lưu Trấn Vỹ làm đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên chính tên tuổi: Triệu Văn Trác, An Chí Kiệt, Trần Quốc Khôn, Đỗ Vũ Hàng.

3a76fc1bfd81c3a3c9d5f1345e154b-4109-2295

Huyền thoại Kung Fu miêu tả 4 biểu tượng võ thuật Trung Quốc dưới góc nhìn trào phúng.

Bộ phim mở đầu bằng ý tưởng thú vị khi họa sĩ Phí Anh Hùng (Thư Á Tín đóng) bị hiểu lầm là kẻ trộm trong ngày sinh nhật. Phí Anh Hùng ước rằng những đại hiệp có thể xuất hiện ngoài đời thực để có thể giúp đỡ kẻ yếu đuối như anh. Không ngờ rằng, ước muốn của Phí Anh Hùng lại trở thành hiện thực. Bốn vị cao thủ lừng danh trong quá khứ cùng lúc xuyên không đến năm 2018 để giúp anh.

Khác với hình tượng anh hùng, chân dung bốn biểu tượng võ thuật lại trở nên trào phúng hóa trong phim. Hoàng Phi Hồng có cốt cách đạo mạo nhưng gây cười do quá thật thà, ngốc nghếch. Trần Chân nói liến thoắng, thích khoe cơ bắp. Hoắc Nguyên Giáp chính nghĩa nhưng giỏi tán tỉnh, lắm chiêu trò. Còn Diệp Vấn bị sửa đổi nhiều, trở thành kẻ nhát gan và lươn lẹo. Họ còn vướng phải những tình huống dở khóc dở cười do nhân sinh quan khác biệt so với bậc hậu bối.

Huyền thoại Kung Fu sẽ có mặt tại ứng dụng Phim truyện từ ngày 2/2.

Hướng dẫn xem phim:
➡ Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Fim+.
➡ Bước 2: Chọn phim muốn xem.
➡ Bước 3: Nhập các số và mật khẩu xác thực (Nếu có).
➡ Bước 4: Bấm OK.

>>  Tết cười nghiêng ngả với hài kịch trên Truyền hình FPT

Trần Vũ

Ý kiến

()