Chúng ta

19h hôm nay truyền hình trực tiếp Hợp ca tranh tài trên Chungta.vn

Thứ năm, 28/5/2015 | 08:49 GMT+7

Người FPT toàn cầu có thể thưởng thức FChoirs FPT HCM diễn ra tối ngày 28/5 được Truyền hình FPT tường thuật trực tiếp trên Chungta.vn.

Theo đại diện Truyền hình FPT, chiều ngày 27/5, các đơn vị quản lý hạ tầng và triển khai của FPT Telecom như INF, PNC đã tiến hành khảo sát để phục vụ buổi tường thuật trực tiếp. Cùng với đó, nhóm nội dung của PayTV cũng nhanh chóng xây dựng kịch bản chương trình. Theo đó, tín hiệu sẽ được truyền từ sân khấu Lan Anh về tòa nhà FPT Tân Thuận trước khi trực tiếp trên trang Chungta.vn.

IMG-4530-1432257299-660x0.jpg

Nếu không có điều kiện đến xem FChoirs, độc giả có thể theo dõi trực tiếp sự kiện trên Chungta.vn. Ảnh: Anh Tuấn.

Truyền hình FPT có nhiều kinh nghiệm trong việc trực tiếp sự kiện lớn thường niên như: Miss Ngôi Sao, Ngôi Sao của năm. Năm 2013, đơn vị đã thực hiện thành công việc truyền hình trực tiếp sự kiện Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gặp mặt các nhà đầu tư Mỹ tại New York trên báo điện tử VnExpress.

Bên cạnh việc tiếp sóng truyền hình, Chungta.vn cũng sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện để phục vụ bạn đọc.

FChoirs sẽ chính thức khai màn vào 18h30 ngày 28/5 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (291 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, TP HCM) với sự tham gia của 8 đơn vị bốc thăm theo thể loại nhạc, gồm: FPT Software (nhạc Pop), FPT Telecom (nhạc Hip hop), FPT Trading (nhạc Dân ca), FPT Online (nhạc Dance), Khối giáo dục (nhạc Vàng), FPT IS (nhạc R&B), Sendo (nhạc Rock) và FPT Retail (nhạc Đỏ). 

Các đơn vị được yêu cầu phải hát hợp ca, có dàn dựng, bè phối, tối thiểu là 13 người trên sân khấu. Tối ngày 27/5, Ban tổ chức Hợp ca tranh tài FPT HCM đã tổng duyệt chương trình tại sân khấu Lan Anh.

Dự định ban đầu chương trình sẽ diễn ra tại Nhà hát Bến Thành nhưng sức nóng của FChoirs khiến Ban tổ chức dời sang sân khấu Lan Anh để có thêm chỗ ngồi cho CBNV FPT HCM. Đến nay, 1.300 vé (1.200 vé thường và 100 vé VIP) của chương trình đang được Ban tổ chức phân phối cho các đơn vị. Tuy nhiên, số lượng vé ấy vẫn chưa “thấm” so với sức hút của chương trình. Các đơn vị FPT HCM đang sôi sục “săn” thêm vé.

"Hợp ca tranh tài" là format mới của Hội diễn Sao chổi - sân chơi ca nhạc truyền thống của FPT. Với format mới, Ban tổ chức mong muốn đem lại không khí, sân chơi ca nhạc và giải trí mới làm phong phú thêm đời sống tinh thần của người FPT.

Tại Hà Nội, đêm nhạc đã diễn ra vào tối 21/5 tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội) với chiến thắng thuộc về Khối Giáo dục.

Nguyên Văn

Ý kiến

()