Chúng ta

Truyền hình FPT trực tiếp đêm nhạc Lệ Quyên

Thứ năm, 3/1/2019 | 17:57 GMT+7

Bên cạnh các bản hit quen thuộc, liveshow kỷ niệm 20 năm làm nghệ thuật của ca sĩ Lệ Quyên – Tình khôn nguôi còn có những màn kết hợp đặc biệt cùng Quang Dũng, Bạch Công Khanh, Mạnh Đồng, Triều Quân, hứa hẹn đem đến những cung bậc cảm xúc chưa từng có cho người hâm mộ.

Chương trình được trực tiếp vào lúc 20h ngày 3/1 tại ứng dụng Sự kiện trên Truyền hình FPT.

Hiếm có nữ ca sĩ nào định hình trong mình nhiều phong cách âm nhạc như Lệ Quyên. Cô để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ qua nhiều dòng nhạc khác nhau: từ nhạc bolero, nhạc nhẹ đến nhạc Trịnh, nhạc trẻ… 20 năm trôi qua kể từ khi Lệ Quyên bắt đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát, cô được người yêu nhạc gọi bằng nhiều danh xưng mỹ miều như Nữ hoàng phòng trà, Nữ hoàng nhạc xưa… gián tiếp khẳng định vị trí của Lệ Quyên trong làng nhạc Việt.

Le-Quyen-4021-1546509874.jpg

[Chương trình được trực tiếp vào lúc 20h ngày 3/1 tại ứng dụng Sự kiện trên Truyền hình FPT. 

Để chuẩn bị cho cột mốc quan trọng này, trong năm qua, Lệ Quyên không ra mắt album nào, dồn hết sức cho các liveshow riêng vào năm mới 2019. Tình khôn nguôi là sự kiện mở đầu cho chuỗi chương trình đặc biệt đó.

Trong liveshow này, Lệ Quyên dành nhiều cơ hội cho các gương mặt mới thể hiện bản thân và tiếp cận khán giả. Tình khôn nguôi chỉ có duy nhất Quang Dũng là tên tuổi đình đám. Các gương mặt trẻ góp mặt trong liveshow gồm Bạch Công Khanh, Mạnh Đồng và Triều Quân – 3 học trò của Lệ Quyên, được phát hiện trong các chương trình truyền hình. Trong khi Bạch Công Khanh từng đoạt giải quán quân chương trình Gương mặt thân quen thì Mạnh Đồng và Triều Quân lại trưởng thành từ gameshow Thần tượng Bolero.

Trong không gian âm nhạc huyền ảo và ấm cúng, Lệ Quyên sẽ trình diễn gần 30 tiết mục thuộc nhiều thể loại khác nhau với phần dàn dựng hoành tráng, đẹp mắt. Bên cạnh các ca khúc quen thuộc như Thu ca, Đường xưa lối cũ, Có phải em mùa thu Hà Nội, Lại gần hôn em… Lệ Quyên còn thể hiện những ca khúc mới và có màn kết hợp thú vị với các khách mời.

>> Trọng Hiếu: 'Tôi từng làm bồi bàn để kiếm sống'

Theo Truyền hình FPT

Ý kiến

()