Chúng ta

Truyền hình FPT phát trực tiếp đại nhạc hội 'Pops Awards - A New Millennium'

Thứ tư, 13/3/2019 | 09:40 GMT+7

Với thông điệp “Một kỷ nguyên mới”, phiên bản đặc biệt của POPS Awards hứa hẹn mang đến một đêm trao giải kết hợp không gian âm nhạc giải trí đẳng cấp vào ngày 15/3.

Ngoài phần trao giải, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả hàng loạt màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao và đầy bất ngờ đến từ các nghệ sĩ hàng đầu V-pop như Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Tuấn Hưng, Trúc Nhân, Bảo Anh, Tố My, nhóm Uni5, Han Sara, Hiền Hồ… và đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam của 2 nhóm nhạc đa quốc tịch có thành viên người Việt đang gây “sốt” cộng đồng Kpop thời gian qua - nhóm Z-Boys và Z-Girls.

Đại nhạc hội và trao giải Pops Awards - A New Millennium sẽ diễn ra ở nhà thi đấu Quân khu 7 (TP HCM). Khán giả có thể đón xem chương trình vào lúc 20h ngày 15/3, tại ứng dụng Trực tiếp trên Truyền hình FPT.

FPT-livestream-PopsAwards-1503-7502-1692

Sự kiện hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Bên cạnh vai trò tôn vinh nội dung giải trí kỹ thuật số, Pops Awards năm nay còn là cột mốc đánh dấu hành trình 5 năm giải thưởng này có mặt trên thị trường. Đây cũng là hoạt động chính thuộc chuỗi dự án kỷ niệm 10 năm phát triển của Pops với những dấu ấn đặc biệt, gắn liền với sự phát triển của thị trường kỹ thuật số Việt Nam, đồng thời mở ra một giai đoạn phát triển mới của Pops trước những chuyển biến sôi động của thị trường trong thời điểm hiện tại.

Sân khấu năm nay được dàn dựng táo bạo, tạo ra sự tương tác đa chiều cho khán giả. Ngay từ khi bước vào cổng chính của sự kiện cho đến khi ngồi vào ghế thưởng thức, khán giả sẽ liên tục khám phá những điều bất ngờ khó thể đoán trước.

xfm1550065465-3450-1552412268.jpg

Chương trình có sự xuất hiện của nhóm nhạc nữ Z-Girls đình đám K-pop.

Tiêu chí chấm giải năm nay cũng có nhiều điểm mới. Bên cạnh các chỉ số về lượt xem và số người theo dõi, giải thưởng lần này sẽ còn dựa trên mức độ đóng góp, sức sáng tạo của các nghệ sĩ và tầm ảnh hưởng của họ đối với thị trường giải trí trong năm qua.

Theo đó, Pops Awards - A New Millennium sẽ bao gồm 9 giải thưởng: Web-series đột phá của năm, Kênh tin tức của năm, Đơn vị sản xuất của năm, Kênh giải trí của năm, Ngôi sao mới, Gương mặt Bolero của năm, Chương trình âm nhạc truyền cảm hứng, Bài hát hiện tượng, Thành tựu Pops Awards.

>>  Loạt phim kinh dị rợn tóc gáy châu Á trên sóng Truyền hình FPT

Trần Vũ

Ý kiến

()