Chúng ta

Truyền hình FPT livestream Lý Nhã Kỳ giao lưu cùng độc giả

Thứ năm, 17/8/2017 | 15:14 GMT+7

Trò chuyện cùng sao giúp kết nối, giao lưu giữa độc giả và người nổi tiếng trở nên gần gũi hơn nhờ tính tương tác tức thời. Lý Nhã Kỳ sẽ là khách mời chiều nay (ngày 17/8).

Chương trình Trò chuyện cùng sao được thực hiện lúc 15h tại studio của Truyền hình FPT và trực tuyến tại mục Ứng dụng trên Truyền hình FPT, FPT Play và Fanpage của Báo Thể thao & Văn hóa. Khách mời ngày 17/8 là nhân vật nổi tiếng của giới showbiz: Lý Nhã Kỳ.

ly-nha-ky-7617-1502941013.jpg

Lý Nhã Kỳ là khách mời thứ hai của chuong trình Trò chuyện cùng sao, sau ca sĩ Đức Phúc.

Lý Nhã Kỳ (tên thật Trần Thị Thanh Nhàn) xuất hiện nhiều với tư cách người mẫu, diễn viên truyền hình, doanh nhân và là nhà hoạt động xã hội. Lý Nhã Kỳ từng tham gia khá nhiều phim điện ảnh, truyền hình như: Kiều nữ và đại gia, Tình yêu còn mãi, Chuyện tình yêu, Ghen, Giá mua một thượng đế, Thám tử tư, Mười, Em muốn làm người nổi tiếng...

Năm 2011, Lý Nhã Kỳ được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch bổ nhiệm vai trò Đại sứ Du lịch của Việt Nam. Khi thôi chức danh này, cô vẫn được khán giả biết đến là một doanh nhân “hàng hiệu” của showbiz Việt. Hai năm gần đây nữ diễn viên trở thành một trong số những nhà tài trợ cho LHP Cannes góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với thế giới. Tuy nhiên, tên tuổi Lý Nhã Kỳ cũng gắn liền với không ít thị phi.

Với thời lượng giao lưu từ 90-120 phút và được dẫn dắt bởi MC chuyên nghiệp của kênh truyền hình Vnews - Thông tấn xã Việt Nam, Lý Nhã Kỳ sẽ giao lưu, trả lời các câu hỏi của độc giả gửi bằng cách bình luận dưới các kênh phát sóng của chương trình là Ứng dụng sự kiện trên truyền hình FPT, Fangage và kênh YouTube của báo Thể thao & Văn hóa.

Truyền hình FPT do FPT Telecom cung cấp với ưu điểm nổi bật không chỉ giúp khán giả thưởng thức các kênh truyền hình hiện có mà còn khai thác tối đa nhu cầu giải trí tại nhà thông qua những thiết bị công nghệ thông minh, hội tụ giữa truyền hình và giải trí phim ảnh dựa trên nền tảng IPTV.

>> 0 đồng PR, video của FPT Telecom 'xô đổ' mọi kỷ lục Việt Nam

Chi Vy

Ý kiến

()