Chúng ta

Truyền hình FPT lên sóng ‘siêu phẩm’ ngôn tình dịp lễ Tình nhân

Thứ năm, 14/2/2019 | 10:38 GMT+7

Bộ phim "Đông Cung" sau nhiều lần thất hứa cùng người hâm mộ sẽ ra mắt khán giả vào dịp Valentine.

Trong số các tác phẩm của Phỉ Ngã Tư Tồn, "Đông Cung" là tiểu thuyết được nhớ đến nhiều nhất và được xem là tượng đài về thể loại ngôn tình “ngược tâm” của Trung Quốc. Do đó, khi được chuyển thể lên màn ảnh nhỏ, bộ phim cùng tên được mong đợi hơn bao giờ hết. Sau bao ngày ngóng trông, bộ phim sẽ chính thức lên sóng Truyền hình FPT từ ngày 15/2.

Lấy bối cảnh vào thời cổ đại, "Đông Cung" kể về câu chuyện tình bi thương của nàng công chúa Tây Lương tên là Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm đóng). Đúng với tên gọi, Tiểu Phong vốn là một cơn gió nhỏ đáng yêu. Nàng tự do bay nhảy khắp Tây Lương, sống trong tình yêu thương bảo bọc của người thân, bạn bè. Nàng yêu Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc đóng) bằng tình yêu chân thành và thuần khiết.

52598802-351580602107183-23453-1487-6382

Phim "Đông Cung" sắp sửa lên sóng Truyền hình FPT.

Thế nhưng, ngay trong đêm hai người thành thân, khi vẫn chưa hoàn thành nghi thức để thành vợ chồng thì Lý Thừa Ngân đã lột mặt nạ, lộ ra thân phận Thái tử Trung Nguyên âm mưu, lạnh lùng và tàn nhẫn đến đáng sợ. Lý Thừa Ngân thảm sát đồng bào, bức tử mẹ và ông ngoại, làm cho cha của Tiểu Phong phát điên.

Sau biến cố “long trời lở đất” đó, Tiểu Phong vẫn bị bắt đến Trung Nguyên gả cho Lý Thừa Ngân để đổi lấy sự hòa bình cho quê hương Tây Lương. Tiểu Phong vừa yêu lại vừa hận đến thấu xương Lý Thừa Ngân nên quyết định trầm mình xuống dòng nước xiết tự vẫn.

Không để cô toại nguyện, Lý Thừa Ngân lại cứu Tiểu Phong và tiếp tục lợi dụng người con gái mà hắn yêu nhất cho âm mưu chính trị và trả thù. Để rồi, Tiểu Phong một lần nữa bị cuốn vào cuộc tranh giành quyền lực và nỗi thống khổ khi yêu người lạnh lùng, đầy dã tâm như Lý Thừa Ngân.

bo-phim-dong-cung-sap-len-song-6232-4538

"Đông Cung" sở hữu dàn diễn viên rất mới của điện ảnh Hoa Ngữ.

"Đông Cung" sở hữu dàn diễn viên mới toanh của màn ảnh Hoa ngữ, do đó sẽ có nhiều điều bất ngờ thú vị chờ đợi khán giả khám phá. Bộ phim do đạo diễn Lý Mộc Qua đảm nhận, với sự tham gia của các diễn viên: Bành Tiểu Nhiễm, Trần Tinh Húc, Quản Lạc, Tư Cầm Cao Oa, Ngụy Hiểu Hàm, Trương Định Hàm…

Trong trailer giới thiệu, nhà sản xuất chia ra làm 2 phần cho hai nhân vật chính của phim là Bành Tiểu Nhiễm vai Tiểu Phong và Trần Tinh Húc vai Lý Thừa Phong (Cố Tiểu Ngũ). Theo những gì khán giả bình luận thì trong cả hai đoạn trailer này đều là những cảnh thật đau lòng của nam nữ chính.

Tuy nhiên, việc tung ra những hình ảnh này sẽ không còn làm người xem thất vọng vì phải chờ đợi bộ phim quá lâu nữa. Trước đó, "Đông Cung" đã có hai lần lên lịch phát sóng là ngày 22/12 và Tết Nguyên đán nhưng cả hai lần đều không phải thật. Đón xem "Đông Cung" tại ứng dụng Phim truyện trên Truyền hình FPT từ ngày 15/2.

Hướng dẫn xem phim:
➡ Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Fim+.
➡ Bước 2: Chọn phim muốn xem.
➡ Bước 3: Nhập các số và mật khẩu xác thực (Nếu có).
➡ Bước 4: Bấm OK.

>> 7 phim chiếu rạp đặc sắc lên sóng Truyền hình FPT dịp Tết Kỷ Hợi

Trần Vũ

Ý kiến

()