Chúng ta

Trọng Hiếu 'quẩy' cùng bà bầu FPT Software

Thứ năm, 24/1/2019 | 15:27 GMT+7

Ca sĩ Trọng Hiếu Idol khiến khán giả nhà Phần mềm FPT phấn khích và thích thú khi anh xuống giao lưu, vừa hát vừa nhảy cùng một nữ CBNV đang mang bầu của FPT Software.

Từ 16h30-20h00 ngày 18/1, chương trình Sum-up 2018 nhà Phần mềm đã diễn ra tại Cung điền kinh Mỹ Đình với chủ đề "20 năm FSOFT - Sứ mệnh tiên phong". Chương trình cũng là buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Software.

tai-xuong-1-7808-1548312893.jpg

Trước khi trở thành ca sĩ, Trọng Hiếu là một vũ công chuyên nghiệp ở Đức. Ảnh: Trâm Nguyễn.

Cùng với các tiết mục cho chính CBNV nhà Phần mềm biểu diễn, chương trình còn có các ca sĩ khách mời là Hoàng Thùy Linh và Trọng Hiếu Idol. 

Trọng Hiếu bước ra sân khấu với trang phục hiện đại, trẻ trung cùng vũ đạo điêu luyện, thu hút. Anh chàng ca sĩ sinh ra và lớn lên ở nước Đức nhưng mang dòng máu Việt đã mang đến Sum-up FPT Software Hà Nội 3 ca khúc sôi động: "Bước đến bên em", "Em là bà nội của anh" và "Tình ca".

Quán quân Việt Nam Idol 2015 làm cho khán giả nhà Phần mềm hòa vào không khí sôi động, cuồng nhiệt. Tất cả đều đứng lên nhún nhảy theo từng nhịp điệu trong các ca khúc mà Trọng Hiếu trình bày.

Phần được khán giả hò reo, cổ vũ sôi động nhất là khi Trọng Hiếu bước xuống giao lưu cùng họ. Anh không ngần ngại nắm tay một CBNV nữ để cùng hát và nhảy trong bài "Em là bà nội của anh". Nữ CBNV nhiệt tình "quẩy" cùng Trọng Hiếu lúc đó là chị Nguyễn Khánh Ly (FHN.RD). Điều đặc biệt là chị đang mang bầu ở những tháng cuối cùng.

10b-1547825959-660x0-3883-1548312893.jpg

Chị Nguyễn Khánh Ly (FHN.RD) đang mang bầu 8 tháng vẫn "quẩy" nhiệt tình cùng Trọng Hiếu Idol. Ảnh: Trâm Nguyễn.

Chia sẻ cảm xúc khi lên nhảy cùng Trọng Hiếu, chị Ly hào hứng cho hay: "Tôi rất vui và phấn khích. Tôi đã yêu mến Trọng Hiếu từ lâu nên khi bạn ấy nắm tay mình kéo lên thì tôi không ngần ngại gì hết. Nhảy nhẹ nhàng thôi nên cũng không ảnh hưởng gì đến em bé cả, có khi lại dễ sinh hơn".

Nam ca sĩ chiếm được cảm tình rất lớn của CBNV FPT Software bởi sự chân thành, nhiệt tình và hết sức gần gũi.

Video Trọng Hiếu hát "Em là bà nội của anh":

Diệu Anh

Video: FPT Software

Ý kiến

()