Chúng ta

Trạng nguyên gây sốc với 'Trạng nhà ta'

Thứ tư, 3/2/2016 | 19:49 GMT+7

Trên nền nhạc của bài hát "Vợ người ta", Trạng nguyên Chu Quang Huy đã thể hiện độc đáo ca khúc "Trạng nhà ta'' trong Hội làng FPT 2015 sáng 3/2, tại Trung tâm Văn hóa Thanh Xuân, Hà Nội.

Trong kỳ thi Trạng FPT 2015, Chu Quang Huy đã trở thành Trạng nguyên trẻ nhất của FPT và là người đầu tiên của FPT Retail giành được danh hiệu cao quý trong phong trào học tập cấp tập đoàn.

fffff-5355-1454500062.jpg

Thay vì đọc sớ để báo cáo về hành trình thi Trạng, Trạng nguyên Chu Quang Huy lựa chọn hát với tiết mục "Trạng người ta" dựa theo nền nhạc của bài hát "Vợ người ta".

Ngoài danh hiệu Trạng nguyên, Chu Quang Huy còn trở thành Hoa hậu FPT 2015. Bài hát ''Trạng nhà ta'' do Trần Thái Sơn (Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT) chế lời.

Trạng FPT nằm trong kỳ thi định kỳ công ty, cùng với chuyên môn ngành dọc và Tìm hiểu về FPT (FQ) do Ban Nhân sự FPT tổ chức. Mục đích của cuộc thi ngoài việc tìm kiếm đội ngũ cán bộ nguồn cho FPT còn nhắm đến mục tiêu xây dựng FPT là một tổ chức thực sự học tập. Cuộc thi Trạng được khởi động từ năm 1998. Đến nay, FPT có 19 Trạng nguyên được vinh danh. 

Thưởng thức ''Trạng nhà ta'' qua giọng ca của Trạng nguyên Chu Quang Huy:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()