Chúng ta

Trái 'Dâu Sương' đa-zi-năng FPT gây sốt trên HTV7

Chủ nhật, 5/11/2017 | 22:46 GMT+7

Dù không chiến thắng tại chương trình "Giọng ải giọng ai" mùa hai tập 5 nhưng Nguyễn Lê Nhung, cán bộ Truyền thông ĐH FPT HCM (biệt danh Dâu Sương), đã để lại ấn tượng mạnh cho Ban giám khảo và khán giả có mặt tại trường quay HTV7.

Tập 5 chương trình "Giọng ải giọng ai" được phát sóng tối 4/11 trên kênh HTV7. Cô nàng Nguyễn Lê Nhung, ĐH FPT HCM, là một trong 7 thí sinh tham gia chương trình. 

"Giọng ải giọng ai" là chương trình truyền hình kết hợp nhiều yếu tố như âm nhạc, hài hước và tư duy phán đoán. Trong đó, hai cặp đôi Trấn Thành - Thu Trang và Trường Giang - Ốc Thanh Vân cùng các khách mời là các ca sĩ nổi tiếng chia làm hai đội.

Bằng khả năng phán đoán, cảm nhận âm nhạc cũng như kinh nghiệm của mình, họ lần lượt đưa ra dự đoán để tìm ra đâu là người hát hay và đâu là người hát không hay trong số 7 thí sinh đến từ nhiều ngành nghề, độ tuổi khác nhau.

Ở vòng Hóa thân, 7 nhân vật xuất hiện lần lượt theo từng đoạn clip ngắn. Ban bình luận sẽ được nghe một vài giây ngắn ngủi giọng hát của nhân vật. Mỗi đội phải tìm ra một nhân vật hát không hay ở vòng này. Lê Nhung được giới thiệu là một huấn luyện viên võ thuật. Sau khi xem video, giám khảo Trấn Thành nhận định: "Bạn nữ thực sự biết võ thuật". Trong khi đó, Thu Trang sợ hãi “dù hát không hay cũng phải nói hát hay”.

le-nhung-7148-1509890472.jpg

Lê Nhung xuất hiện tại chương trình trong trang phục võ thuật. Ảnh: Fanpage HTV7.

Bước vào vòng 2 mang tên "Siêu diễn", những giọng ca bí ẩn biểu diễn nhép miệng trực tiếp trên sân khấu để các khách mời đoán khả năng ca hát. Giọng ca bí ẩn số 1 nhép thành thạo ca khúc "Còn đó chút hồng phai", một bản nhạc nổi tiếng bởi giọng ca Quang Dũng. Lam Trường đánh giá nam thí sinh hát không hay khi lấy hơi bụng không chuyển động nhiều. Phương Thanh khẳng định hát hay. 

Giọng ca bí ẩn số 2 chọn nhép ca khúc "Ta có hẹn với tháng 5". Trường Giang thích nét đẹp “lạnh không buốt giá” của cô nàng. Trấn Thành cho rằng giao diện của nữ thí sinh đẹp, nhép dính và có cảm xúc âm nhạc. 

Giọng ca bí ẩn số 3 nhép rất phiêu ca khúc "Tái bút anh yêu em" - bản hit của Hà Anh Tuấn. Trấn Thành nhận ra bạn nam nhép không theo ca sĩ mà nhép theo cảm xúc của bản thân, đóng khẩu hình rất đẹp. 

Đến lượt Nguyễn Lê Nhung (giọng ca bí ẩn số 5), cô tự tin hát nhép "Giọt sương và chiếc lá". Ở phía dưới, ca sĩ Phương Thanh quá sốc vì Nhung diễn quá xuất sắc, từ cảm xúc đến khẩu hình. 

Giọng ca bí ẩn số 6 tha thiết với "Ngàn nỗi nhớ gửi đến em". Ốc Thanh Vân và Thu Trang tiếp tục tâng bốc Lam Trường và ủng hộ nhận định “đùi to là hát hay”. Sau khi hội ý, Lam Trường chọn giọng ca bí ẩn số 1, Phương Thanh chọn giọng ca bí ẩn số 6.

Ở vòng quyết định với tên gọi "Lộ diện", các thí sinh thể hiện tài lẻ để Giám khảo lựa chọn giọng hát hay. Giọng ca bí ẩn số 2 thể hiện tài lẻ nhảy cổ động rất nóng và sôi nổi. Giọng ca bí ẩn số 3 lại thể hiện tài vẽ tranh hồ, phủ kim tuyến với chân dung Lam Trường khiến mọi người ấn tượng. Trong khi giọng ca số 5 Nguyễn Lê Nhung tiếp tục thể hiện tài năng võ thuật siêu đỉnh.

Sau khi hội ý, đội Lam Trường chọn giọng ca bí ẩn số 3, đội Phương Thanh chọn giọng ca bí ẩn số 2. Đáng tiếc cho Lê Nhung khi cô không được 2 đội chọn. Thay lời chia tay, Nhung bước lên sân khấu hát xuất sắc ca khúc "Vẫn hát lời tình yêu".

Kết thúc đêm thi, Như Khánh và Ngọc Long vào đến vòng cuối cùng, mỗi người nhận được 10 triệu đồng. "Chị Chanh" Phương Thanh tìm ra giọng ca hay, chiến thắng giải thưởng 50 triệu đồng.

Chia sẻ trên Facebook cá nhân sau đêm thi, Trái "Dâu Sương" FPT viết: "Chị Phương Thanh khen nhả chữ tốt. Anh Trấn Thành nói hát giống Uyên Linh. Cảm ơn mọi người đã xem và cổ vũ cho Nhung".

Nguyễn Lê Nhung là một người con của núi rừng Đăk Lăk. Cô nàng sinh năm 1993 được bạn bè gọi với biệt danh “Dâu Sương”. Là một cô nàng cá tính nên Nhung có sở thích rất đặc biệt. Cô thích quay phim, dựng phim, chụp hình, nhảy múa, hát, chơi đàn organ, tập karate... Mỗi khi rảnh rỗi, Nhung thường mang theo máy chụp hình, xách balo lên và đi tới những vùng đất mới. Ngoài ra, cô nàng 9x có niềm đam mê mãnh liệt với ca hát.

Năm 2014, cô lọt vào bán kết cuộc thi Tiếng hát Truyền hình do Đài Truyền hình TP HCM tổ chức. Mới đây, Nhung cover ca khúc "Một thời đã xa" tại một quán cafe tại TP HCM. Sau khi được đăng tải trên Facebook, video của cô có hàng nghìn lượt xem.

Video phần thi của Lê Nhung tại ''Giọng ải giọng ai'':

 Nguồn video: HTV7

Biên tập: Thanh Tùng

Ý kiến

()