Chúng ta

TP HCM bắn pháo hoa Tết Dương lịch từ tòa tháp 'Búp sen'

Thứ hai, 29/12/2014 | 17:00 GMT+7

Thủ phủ của miền đất phương Nam đón năm mới bằng màn pháo hoa đặc sắc từ Tháp Tài chính Bitexco, quận 1, từ 0h đến 0h15 ngày 1/1/2015.

Bitexco-5549-1419819877.jpg

Năm nay, Tháp Tài chính Bitexco lần đầu tiên sẽ là điểm bắn pháo hoa nghệ thuật chào năm mới. Chương trình diễn ra từ 0h đến 0h15 ngày 1/1/2015. Ảnh: Milimet.

Cụ thể, chương trình sẽ diễn ra từ 0h đến 0h15 ngày 1/1/2015 tại Tháp Tài chính Bitexco (Bitexco Financial Tower) - số 2 Hải Triều, quận 1. Đây là lần đầu tiên tòa tháp biểu tượng của TP HCM được chọn làm điểm bắn pháo hoa nghệ thuật chào năm mới, thường lệ được tổ chức tại đầu Hầm vượt sông Sài Gòn.

Cùng thời điểm, người dân TP HCM cũng có thể chiêm ngưỡng những phát pháo hoa lung linh tại điểm bắn khác là Công viên Văn hóa Đầm Sen, đường Hòa Bình, quận 11. Ngoài hai địa điểm cố định này, cư dân thủ phủ phương Nam và các tỉnh lân cận có thể lựa chọn các khu vực khác để có thể chiêm ngưỡng các chương trình biểu diễn ánh sáng độc đáo như: Cung đường Trường Sơn - Nguyễn Văn Trỗi - Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lê Duẩn, Tôn Đức Thắng - Võ Văn Kiệt hay Bến Vân Đồn.

Đà Nẵngtừ 21h ngày 31/12 đến 0h5 sáng 1/1/2015, tại Quảng trường 29/3 sẽ diễn ra lễ hội đếm ngược "Tôi yêu Đà Nẵng - Chào năm mới 2015" được hứa hẹn sẽ là một đại tiệc âm nhạc, ánh sáng hết sức hoành tráng. Lễ hội năm nay được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại với màn hình LED khổng lồ, kỹ xảo sân khấu ấn tượng, được dàn dựng bởi êkíp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Trọng Tấn, Anh Thơ, Thủy Tiên, Văn Mai Hương, Thảo Trang, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hà Okio, Hồng Ân, ban nhạc Bức Tường, Nhóm FB Boiz, DJ Take (đến từ Nhật Bản), vũ đoàn Hoàng Thông, MC Bình Minh.…

Tại Hà Nội, mọi người có thể hòa mình trong lễ hội đếm ngược chào năm mới Heineken Countdown bắt đầu từ 20h ngày 31/12/2014 tới 0h30 sáng 1/1/2015 tại hồ Thiền Quang, quận Hoàn Kiếm.

Sự kiện được chia thành 3 phần riêng biệt và nối tiếp nhau, tượng trưng cho sự khởi động của ba chiếc kim đồng hồ. Trong đó, kim giờ tương ứng với Cảm hứng, kim phút đại diện cho Khát vọng và kim giây tượng trưng cho sự Bùng nổ.

Heineken Countdown 2015 có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Bùi Anh Tuấn, Hoàng Tôn, Hoàng Thùy Linh, Kimmese, Cường Seven… 

Bên cạnh phần trình diễn của các ca sĩ, chương trình còn có những phần kết hợp đầy sáng tạo và thú vị. Nghệ sĩ sáo Huyền Trang sẽ biểu diễn ngẫu hứng với các DJ nổi tiếng như DJ Drew Tudose, DJ Kruise; nhóm New York Style biểu diễn tương tác với quả bóng trong suốt chuyển động trên mặt hồ.

Dy Khoa

Ý kiến

()