Chúng ta

Top 5 phim truyền hình đáng xem nhất Tết Kỷ Hợi trên Truyền hình FPT

Thứ hai, 4/2/2019 | 07:00 GMT+7

Để phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả trong dịp Tết Kỷ Hợi, Truyền hình FPT giới thiệu 5 bộ phim đáng chú ý đang được chiếu cùng thời điểm với các nhà đài nổi tiếng.

Chiêu Dao

Được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, "Chiêu Dao" kể về câu chuyện tình yêu và những ân oán hận thù giữa Mặc Thanh và Chiêu Dao. Nổi danh là một đại ma đầu tàn nhẫn, giết người phóng hỏa không gớm tay nhưng vì cứu Mặc Thanh mà Chiêu Dao đã giết không ít môn đồ tiên môn.

phim1-JPG-9249-1549188534.jpg

"Chiêu Dao" quy tụ dàn diễn viên tài sắc, nổi bật là nam tài tử Hứa Khải.

Sau này, vì hiểu lầm Mặc Thanh mà Chiêu Dao đem lòng oán hận. Cô giấu thân phận rồi tìm cách tiếp cận làm hại Mặc Thanh. Nhưng Chiêu Dao càng hại, Mặc Thanh càng chở che bảo vệ cô khỏi những hiểm nguy. Cảm động trước tấm chân tình ấy, Chiêu Dao hợp sức cùng Mặc Thanh đánh bại kẻ giả nhân giả nghĩa Lạc Minh Hiên, hóa giải những ân oán hiểu nhầm.

Phim có sự góp mặt của chàng diễn viên “Phó Hằng” Hứa Khải trong vai Mặc Thanh và nàng Bạch Lộc trong vai Chiêu Dao.

Chạm vào tim em

Lên sóng Truyền hình FPT vào mùng 3 Tết, "Chạm vào tim em" là bộ phim được chờ đợi nhất bởi  sự góp mặt của cặp đôi Lee Dong Wook và Yoo In Na. Kể từ “cơn sốt” Goblin, cặp đôi này trở thành hiện tượng và được khán giả khắp nơi yêu mến.

phim2-JPG-2846-1549191506.jpg

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc sẽ lên sóng từ mùng 3 Tết Kỷ Hợi.

"Chạm vào tim em" chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh mối tình hài hước giữa luật sư Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook đóng) và nữ diễn viên Oh Yoon Seo (Yoo In Na đóng). Oh Yoon Seo là nữ diễn viên nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. Khi sự nghiệp sa sút cô che giấu thân phận thật, trở thành thư ký của Kwon Jung Rok, một luật sư kiêu ngạo và lạnh lùng. Từ đó, mối quan hệ oan gia của họ chính thức bắt đầu.

Ngoài Lee Dong Wook, bộ phim còn có sự góp mặt của những diễn viên tài năng, được đánh giá là có khả năng làm nổi bật sức hút từ các nhân vật mà họ đảm nhận. Đó là Shin Dong Wook, Shim Hyung Tak, và Lee Jun Hyu. Phim do đạo diễn Park Sun Hwa cầm trịch, người đã làm nên thành công của Thực thần, Thư ký Kim sao thế?, Cuộc đời đầu tiên.

Tiểu nữ Hoa Bất Khí

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, Tiểu nữ Hoa Bất Khí xoay quanh cuộc đời lưu lạc lang bạt của Hoa Bất Khí. Sau nhiều biến cố cô bị đẩy vào vòng xoáy tranh quyền đoạt vị tàn khốc của hoàng vị. Trong hành trình đó, cô đã cùng hoàng tử Trần Dục chống lại nhiều thế lực ác bá và rồi dần dần họ nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

phim3-2430-1549191506.jpg

Bộ phim có tạo hình cực kỳ ấn tượng.

Bên cạnh cốt truyện chặt chẽ thú vị, phim còn có những tạo hình rất ấn tượng. Đó là một Tiểu Bất Khí (Lâm Y Thần) nhí nhảnh đáng yêu, một Trần Dục (Trương Bân Bân) lạnh lùng nghĩa hiệp, một Mạc Nhược Phỉ anh tuấn thần võ dù được hóa thân bởi nữ diễn viên Hình Ân. Được đánh giá cao về diễn xuất cũng như câu chuyện, Tiểu nữ Hoa Bất Khí đã và đang tạo nên cơn sốt mạnh trong cộng đồng yêu phim thời gian qua.

Mối tình đầu của tôi

Mối tình đầu của tôi là bản remake của bộ phim truyền hình Hàn ăn khách “She Was Pretty”. Phim xoay quanh câu chuyện lãng mạn và hài hước về tình bạn, tình yêu và công việc của đôi bạn thân An Chi và Hạ Linh. Cặp đôi này không chỉ trái ngược nhau về tính cách, số phận mà còn khác biệt cả về tạo hình nhan sắc. Trong khi Hạ Linh tài năng, xinh đẹp và được nhiều người theo đuổi, thì An Chi lại thất nghiệp, xấu xí. An Chi mắc kẹt trong mối tình với chàng soái ca Nam Phong.

FPT-MTDCT-Web-thumb-6258-1549191506.png

Đây là bộ phim truyền hình Việt Nam đáng chú ý nhất trong dịp Tết.

Phim có sự tham gia của nhiều gương mặt ăn khách như Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Bình An, B Trần cùng hàng loạt gương mặt người mẫu, diễn viên được yêu thích như: Siêu mẫu Xuân Lan, Hứa Minh Đạt, Diễm Châu, Hoàng Sơn, Hạnh Thúy, Vân Anh, Mạnh Lân, Huyền Thạch, Khải Hoàn…

Minh lan truyện

Ra mắt trong sự trông đợi của cộng đồng mạng, Minh Lan truyện với những tình tiết ngày càng thú vị hấp dẫn khiến hiệu suất rating không ngừng tăng cao. Là phim gia đấu, Minh Lan truyện dựa trên tiểu thuyết rất được yêu thích “Thật không? Thật không? Không phải hồng phai xanh thắm”. Phim chủ yếu kể về cuộc đời thăng trầm đầy cay đắng nhưng cũng không thiếu ngọt bùi của thiếu nữ Minh Lan. Trong đó, dấu ấn khó phai nhất cũng là thứ để lại những ký ức sâu sắc nhất chính là mối tình đẹp nhưng oan trái với Cố Đình Diệp nhị công tử Ninh Viễn Hầu gia.

FPT-MinhlanTruyen-Web-thumb-3385-1549191

Minh Lan truyện là bộ phim gia đấu hứa hẹn hấp dẫn.

Minh Lan từ nhỏ đã thông minh xinh đẹp hơn người nhưng bất hạnh thay cô phải sống trong cảnh mẹ kế không thương, tỷ muội không nhường, phụ thân không trọng. Để yên ổn trong nghịch cảnh Minh Lan nhẫn nhục chịu đựng tất cả, gian nan tìm cách báo thù cho mẹ. Bên cạnh đó Minh Lan còn phải nỗ lực đấu tranh và xây dựng hạnh phúc cho mình.

Những tình tiết trong phim nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng cũng vô cùng hấp dẫn. Phim có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Chu Nhất Long, Lý Y Hiểu… Với cốt truyện thú vị và dàn diễn viên tài năng Minh Lan truyện, Tiểu nữ Hoa Bất Khí, Mối tình đầu của tôi, Chạm vào tim em, Chiêu Dao hứa hẹn sẽ là những bom tấn truyền hình đem lại nhiều niềm vui, tiếng cười cho khán giả nhân dịp năm mới.

Hướng dẫn xem phim:
➡ Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Fim+.
➡ Bước 2: Chọn phim muốn xem.
➡ Bước 3: Nhập các số và mật khẩu xác thực (Nếu có).
➡ Bước 4: Bấm OK.

>> Đường hoa Nguyễn Huệ 2019 khai hội

Trần Vũ

Ý kiến

()