Chúng ta

Top 5 Hoa hậu Việt Nam ngồi ghế nóng Miss FU

Thứ ba, 16/6/2015 | 09:39 GMT+7

Top 5 Hoa Hậu 2014 Nguyễn Thanh Tú - "Đại sứ nhân ái" của Hội Nhà báo Việt Nam - là một trong 5 vị giám khảo sẽ cầm cân nảy mực tại vòng chung kết cuộc thi Miss FU tổ chức vào tối nay (ngày 16/6) tại Nhà hát Âu Cơ, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. 

thanh-tu_1434357327.jpg

Chị Nguyễn Thanh Tú, Top 5 Hoa Hậu 2014 và là " Đại sứ nhân ái" của Hội nhà báo Việt Nam, sẽ ngồi ghế nóng Miss FU.

Những người ngồi ghế nóng cầm cân nảy mực chọn ra ngôi vị cao nhất của Miss FU còn có nhà thiết kế Lan Hương, TS. Đàm Quang Minh - Hiệu trưởng ĐH FPT, anh Đinh Tiến Dũng - Giám đốc Sáng tạo công ty FPT Telecom và nhà báo Ngô Bá Lục. 

Theo đại diện Ban tổ chức, ban giám khảo sẽ chấm điểm dựa trên khả năng biểu diễn, sự tự tin và biểu cảm trên sân khấu. 13 thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi gồm: Trang phục áo dài, dạ hội, tự chọn và Top 5 sẽ ứng xử tình huống trên sân khấu để chọn ra các danh hiệu của Miss FU năm nay.

"Các phần thi đều được dàn dựng với chủ đề về ánh sáng. Nếu các thí sinh được ví như hạt mầm thì chương trình là ánh sáng giúp cho những hạt mầm nảy nở và toả sáng rực rỡ, theo slogan The blooming of beauty", anh Vũ Hồng Quân, đại diện Ban tổ chức cuộc thi, cho biết.

Các danh hiệu và giải thưởng của Miss FU sẽ được trao trong đêm chung kết. Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi gồm Hoa khôi, Á khôi 1 và Á khôi 2. Đồng thời, Ban tổ chức còn trao thêm giải cho Hoa khôi ảnh, Tài năng, Thể thao và được yêu thích nhất.

Miss FU được tổ chức định kỳ hai năm một lần, bắt đầu từ năm 2011. Đến nay, cuộc thi đã vinh danh 2 hoa khôi là Hà Trần Yến Nhi (2011) và Trần Minh Thu (2013). Cuộc thi tạo một sân chơi lành mạnh để các nữ sinh viên gặp gỡ, chia sẻ, giao lưu, thể hiện năng khiếu, bộc lộ cá tính của mình. Đồng thời, thông qua cuộc thi này, ĐH FPT mong muốn tìm kiếm và tôn vinh gương mặt nữ sinh tiêu biểu ĐH FPT năm 2015, tạo nền tảng để các nữ sinh tự tin chinh phục các sân chơi và cuộc thi mang tầm cỡ lớn hơn.

Lưu Vân

Ý kiến

()