Chúng ta

Thưởng thức Sao Chổi, người FPT rinh quà 10 triệu đồng

Thứ bảy, 19/5/2018 | 14:19 GMT+7

Không chỉ thưởng thức những tiết mục đặc sắc do người FPT trình diễn, Sao Chổi miền Trung còn dành tặng nhiều phần quà giá trị lên đến 10 triệu đồng.

Hội diễn Sao Chổi FPT miền Trung 2018 sẽ diễn ra ngày 24/5 tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng. Bên cạnh những tiết mục trình diễn trên sân khấu, Ban tổ chức còn đem đến cho khán giả nhiều phần quà hấp dẫn với sự đồng hành của nhà tài trợ FPT Telecom. Thông qua hình thức bốc thăm may mắn, khán giả có thể sở hữu 3 FPT Play Box cùng các phần quà khác. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 triệu đồng. 

Đây là mẫu TV Box nhỏ gọn dùng để nâng cấp TV thông thường thành Smart TV, giúp người dùng trải nghiệm các kênh giải trí, phim ảnh và ứng dụng đa năng ngay tại nhà với chất lượng hiển thị chuẩn 4K 60 hình/giây.

image-techz-1468585086.jpg

Xem Sao chổi miền Trung, người FPT đứng trước cơ hội sở hữu nhiều phần quà giá trị.

Hiện Sao Chổi FPT miền Trung đã phát hành 1.200 vé. Có thể đăng ký vé qua email: LinhNTT21@fsoft.com.vn hoặc LinhNTT82@fpt.com.vn, hotline 0905715793. Người FPT cũng có thể sở hữu vé thông qua cán bộ Tổng hội đơn vị.

Theo kết quả bốc thăm, ba đội trình diễn thể loại nhạc dance gồm: FPT Retail, FPT Edu 1 và BPS (FPT Software). Đội BA, FPT Edu 2, FPT Telecom và Delivery (FPT Software) lần lượt với thể loại nhạc đương đại, nhạc kịch, cách mạng và rock. Các đội sẽ trình diễn thứ âm nhạc được phối hoàn toàn mới và chưa từng xuất hiện trên phương tiện truyền thông đại chúng. Nhà sản xuất và biên đạo được Ban tổ chức chọn và bốc thăm ngẫu nhiên về các đội...

Quy định mỗi đội ít nhất 13 người trên sân khấu, thời gian biểu diễn của mỗi tiết mục là 10 phút. Ban giám khảo dự kiến sẽ dựa vào 4 tiêu chí để tìm ra đội thắng cuộc: Giọng hát; Dàn dựng tiết mục; Kết hợp giữa hiệu ứng âm thanh, ánh sáng; Dàn dựng hướng đến FPT 30 năm.

Khách mời của đêm nhạc là Lê Trình, một trong những DJ hàng đầu Việt Nam Người từng giành giải Nhất cuộc thi DJ toàn quốc năm 2005 và giải Nhì cuộc thi chung kết DJ các nước châu Á và châu Đại dương tại Indonesia sẽ mang tới Sao Chổi miền Trung không khí sôi động. Tên tuổi của Lê Trình nổi hơn nữa khi anh tham gia cuộc thi The Remix 2017 trong team Hương Giang Idol với vai trò nhà sản xuất âm nhạc. Dù chỉ đạt giải Đồng chung cuộc nhưng anh đã nhận nhiều tình cảm yêu mến của khán giả và một lần nữa chứng minh tài năng.

Cùng ngày 24/5 tại Hà Nội, Sao Chổi FPT 2018 sẽ được tổ chức theo kịch bản The Remix - ''FPT The Remix - Forever Young'' với ẩn ý FPT là một chàng trai 30 tuổi vẫn "đang xoan". Cùng ngày, Sao Chổi miền Nam dự kiến tổ chức tại Nhà hát Bến Thành với tên gọi "FPT The Remix - Miracle Night".

Sao Chổi là sự kiện âm nhạc thường niên của người FPT. Năm 2017, nhờ đội hình trẻ và tài năng, FPT Software giành lợi thế tuyệt đối trong đêm chung kết Sao Chổi miền Trung ở hai hạng mục Cặp đôi hoàn hảo và Gương mặt thân quen.

>> Phát hành 1.200 vé Sao chổi FPT miền Trung

Việt Nguyễn

Ý kiến

()