Chúng ta

Thưởng thức âm nhạc cực chất với Rock show Bản Nguyên của Hà Trần

Thứ bảy, 24/9/2016 | 16:11 GMT+7

Những bản nhạc rock mạnh mẽ và cá tính nhưng truyền tải một triết lý sống mạnh mẽ về “hành trình khám phá bản gốc của mỗi con người” sẽ được Diva Hà Trần thể hiện trong Rock show Bản Nguyên. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên Truyền hình FPT và ứng dụng đa nền tảng FPT Play vào lúc 21h ngày 24/9.

Sau một thời gian vắng bóng, cô nghệ sĩ cá tính Hà Trần đã quay trở lại với khán giả bằng một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới và phá cách, Bản Nguyên - Hà Trần. Rock show cực chất và độc đáo này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một cái nhìn mới về sự sáng tạo trong cách phối nhạc đầy đẳng cấp. Đồng thời chiêm nghiệm ra một triết lý sống vô cùng quan trọng mà mỗi con người ngày nay đang dần đánh mất, đó chính là “Bản Nguyên” của mỗi người.

ban-nguyen-ha-tran-1-2504-1474683978.jpg

Bản Nguyên - nơi âm nhạc được phá cách và đem sức hút mới đến khán giả yêu nghệ thuật.

Hà Trần - một trong bộ tứ Diva quyền lực của làng nhạc Việt luôn mang trong mình sự biến hóa đa dạng khi liên tục thay đổi các thể loại nhạc từ dân ca đương đại đến nét nhạc jazz rồi thử sức với nhạc điện tử và hiện tại đã chuyển sang sáng tác và sản xuất. Hà Trần đã đóng góp rất lớn cho nền âm nhạc Việt vì sự đa màu sắc không bản sao của cô.

Trải qua gần 10 năm, kể từ khi Hà Trần nhận những bản nhạc đầu tiên được sáng tác bởi hai tác giả trẻ Dominik Nghĩa Đỗ và Hoàng Quân, thêm 2 năm hoàn thiện phần âm nhạc cho nó trong phòng thu cùng nhà sản xuất Thanh Phương... sản phẩm âm nhạc mang tên Bản Nguyên đã chính thức được hoàn thành.

Bản Nguyên là một concept album, một hành trình âm nhạc đi tìm bản ngã con người của chính những người tham gia vào nó. Từ người sáng tác (nhạc: Dominik Nghĩa Đỗ, lời: Hoàng Quân) đến người thể hiện (Hà Trần và nhà sản xuất âm nhạc Thanh Phương)... Bản Nguyên là bản gốc của một đối tượng. Nó là duy nhất bởi được sáng tạo đầu tiên chứ không phải là bản sao của một thứ nào khác. Với một nghệ sĩ đích thực, làm sao để tạo ra những bản nguyên, chính là động lực để thôi thúc sự sáng tạo. Trong suốt hành trình nghệ thuật của mình, Bản Nguyên trở thành một triết lý sống, một thái độ nghề nghiệp của Hà Trần. Hà Trần luôn là một nguyên bản, không trộn lẫn với phong cách âm nhạc riêng biệt, độc lập và mạnh mẽ tồn tại ngoài dòng chảy showbiz.

ha-tran-1452854560-8171-1474683979.jpg

Hà Trần - cô nghệ sĩ cá tính mạnh mẽ trong cả âm nhạc lẫn đời thực sẽ đưa đứa con tinh thần của mình tiếp cận hàng triệu khán giả qua FPT Play và Truyền hình FPT lúc 21h tối 24/9.

Bản Nguyên được tinh lọc với 10 ca khúc, do nhạc sĩ Thanh Phương hoà âm theo phong cách nhạc rock indie. Phần phối khí đặc biệt chỉ dành gọn nhẹ cho ba nhạc công chơi guitar, guitar Bass và trống. Từ những tác phẩm âm nhạc ban đầu được sáng tác chịu nhiều ảnh hưởng từ nhạc blue Tây phương và âm nhạc miền núi phía Bắc Việt Nam, sau nhiều lựa chọn về phong cách âm nhạc đã trở thành những bản nhạc rock mạnh mẽ và cá tính.

Mười ca khúc: Đêm, Hoan Ca, Bồ Công Anh, Mặt Nạ, Trầm Khúc, Không Tưởng, Solo, Rũ Cánh, Mở Mắt và Thăng Hoa, sẽ được Diva Hà Trần cháy hết mình trong Rock Show Bản Nguyên được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h ngày 24/9 trên ứng dụng đa nền tảng FPT Play - TV Online (mobile, web, SmartTV, Android TV) và FPT Play Box - TV Box hàng đầu Việt Nam (phím bấm 40) và mục Sự kiện của Truyền hình FPT

Độc giả có thể xem trực tiếp Rock show Bản Nguyên của Hà Trần trên ứng dụng FPT Play tại đây

Với Truyền hình FPT, người dùng thao tác bằng cách: Bấm phím Menu trên điều khiển - chọn ứng dụng Sự kiện - chọn sự kiện muốn xem - nhấn phím OK trên để xác nhận xem chương trình.

FPT Play là ứng dụng giải trí cung cấp các nội dung truyền hình, thể thao, phim ảnh, TV Show. Người dùng có thể xem trực tiếp trên website FPT Play, ứng dụng mobile trên hệ điều hành iOS, Android và Windows Phones và các nền tảng smart TV, Android TV

FPT Play Box là sản phẩm mới do FPT Telecom phân phối. Đây là thiết bị hỗ trợ kết nối internet cho chiếc tivi thường, biến thành smart tivi. Bạn sẽ không mất quá nhiều chi phí cho việc lên đời tivi có mạng.

Khi sử dụng thiết bị, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều ứng dụng hay, các chương trình nội dung hấp dẫn. FPT Play Box không thu phí thuê bao hàng tháng và miễn phí gần 100 kênh truyền hình cơ bản dành cho khách hàng. Sản phẩm nhỏ gọn và kết nối internet được với tất cả các nhà mạng sẽ giúp bạn dễ lắp đặt.

>> Vòng 6 Ngoại hạng Anh: đại chiến Arsenal - Chelsea

Lan Chi

Ý kiến

()