Chúng ta

Thủ lĩnh phong trào FPT Software Đà Nẵng 'luyện quân'

Thứ năm, 25/10/2018 | 15:19 GMT+7

Tham gia khóa đào tạo kéo dài trong ba ngày, khoảng 40 cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT Software Đà Nẵng sẽ được nâng cao kiến thức và kỹ năng tổ chức sự kiện.

Khóa "luyện quân" của cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT Software Đà Nẵng sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 28/10 tại Lăng Cô Resort. Chương trình mang đến những trải nghiệm thú vị cho khoảng 40 thành viên tham gia.

Mục đích của khóa đào tạo không chỉ bồi dưỡng, trang bị kỹ năng tổ chức cho cán bộ phong trào đơn vị mà còn là dịp để lãnh đạo ghi nhận, động viên và giải đáp những thắc mắc liên quan đến chuyên môn.

ANH-14-1456712172-660x0.jpg

Khóa tập huấn giúp cho người làm phong trào nắm bắt được những chiến lược phát triển mới.

Điểm nhấn là phần Open Talk với sự tham gia của anh Nguyễn Thái Sơn, Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software. Bên cạnh chia sẻ công tác phong trào, 4 đội chơi còn lần lượt trình bày về kế hoạch cho sự kiện 20 năm FPT Software. Nội dung kế hoạch dựa vào các tiêu chí như thời gian, tính khả thi, sự khác biệt, kinh phí...

Tháng 3 vừa qua, 40 cán bộ phong trào FPT Software Đà Nẵng cũng đã tham gia khóa đào tạo tại "Cổng trời Đông Giang" (huyện Đông Giang, Quảng Nam). Khóa tập huấn nêu cao tinh thần: "Giữ kỷ luật - Đúng tác phong - Cháy hết mình"...

Từ năm 2017, FPT Software Union and Culture (FUN) chính thức ra mắt. Anh Nguyễn Thái Sơn là người đảm nhận vai trò Trưởng ban.

Việc thành lập FUN nhằm chuyên môn hóa công việc của bộ phận và phù hợp với tổ chức ngành dọc của tập đoàn. Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software sẽ đảm nhận các nhiệm vụ, gồm: Lên kế hoạch và triển khai hoạt động văn hóa - văn nghệ - thể thao trong công ty; Duy trì và phát triển bản sắc văn hóa FPT Software; Tham gia các hoạt động chung của tập đoàn, tổ chức giao lưu văn hóa với các doanh nghiệp là đối tác của FPT Software. Đồng thời, tổ chức và triển khai các hoạt động Công đoàn, các hoạt động cộng đồng, hỗ trợ triển khai các chương trình Công đoàn chung (CSR) do FPT tổ chức.

>> 'Cán bộ phong trào là ngọn lửa thắp lên tinh thần người FPT'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()