Chúng ta

Thu Hà trình diễn trong đêm ‘Hương sắc Việt Nam’

Thứ sáu, 9/12/2011 | 10:39 GMT+7

Là thí sinh có ưu thế về trình diễn trên sân khấu, Nguyễn Thị Thu Hà, Cao đẳng thực hành FPT, đã có những bước đi tự tin, chuyên nghiệp trong đêm Chung khảo cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam và chương trình nghệ thuật “Hương sắc Việt Nam”, diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình vào 20h ngày 7/12.

a

Thu Hà (mặc váy tím, bên trái) trong đêm Chung khảo cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam. Ảnh: S.T.

Đêm Chung khảo gồm hai vòng thi là trang phục truyền thống và dạ hội. Ban giám khảo sẽ chọn ra 10 thí sinh mặc trang phục truyền thống và 10 thí sinh có trang phục dạ hội đẹp nhất. Hai người đứng đầu hai vòng thi này sẽ được xướng tên trong đêm Chung kết.

Trong phần trình diễn trang phục dạ hội, Thu Hà diện bộ váy dài thướt tha màu xanh dương của nhà thiết kế Sơn Colection.

a

Cô ca sỹ "Đường cong" - Thu Minh trình diễn tại đêm "Hương sắc Việt Nam". Ảnh: S.T.

Trong chương trình nghệ thuật “Hương sắc Việt Nam”, các thí sinh đã có phần trình diễn trang phục bikini. Thu Hà đã có những bước chân tự tin với áo tắm màu cam của nhà thiết kế Xuân Thu.

Hà chia sẻ, cô rất vui khi được tham gia và các hoạt động dày đặc của cuộc thi và háo hức để tỏa sáng trong đêm Chung kết.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 sẽ diễn ra vào 20h ngày 10/12 tại Nhà hát Hòa Bình và được tường thuật trực tiếp trên VTV1, VTV4, các đài truyền hình địa phương.

a

Thu Hà (ngoài cùng bên phải) thướt tha trong trang phục áo dài truyền thống. Ảnh: S.T.

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, do Ủy ban Dân tộc Chính phủ và Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Quốc tế tổ chức.

Lưu Vân

Ý kiến

()