Chúng ta

Thu Hà ráo riết tập luyện cho đêm 'Hương sắc Việt Nam'

Thứ tư, 7/12/2011 | 17:23 GMT+7

Hai ngày 5 và 6/12, Thu Hà cùng 60 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam đã tập luyện cho đêm “Hương sắc Việt Nam” (7/12) và Chung kết (10/12), diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM.
> Thu Hà hát dân ca Bắc Bộ / Người đẹp FPT vào top 5 thí sinh mặc áo dài đẹp nhất

Sau phần thi ứng xử, tài năng, phần trình diễn áo dài, áo tắm, thể thao… đến thời điểm này đã vào giai đoạn “nước rút”, Thu Hà và các thí sinh khác đều tập luyện chăm chỉ.

a

Các thí sinh ráo riết tập luyện cho đêm "Hương sắc Việt Nam" tại Nhà hát Hòa Bình tối nay. Ảnh: S.T.

Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, người luôn theo sát quá trình tập luyện của thí sinh cho biết: “So với thời điểm bắt đầu vào vòng Chung kết, các thí sinh đã tự tin và chuyên nghiệp hơn nhiều trong từng bước đi và các phần trình diễn”.

a

Người đẹp Thu Hà, Cao đẳng thực hành FPT háo hức trong phần trình diễn tối nay. Ảnh: NVCC.

Tối nay (7/12), người đẹp Thu Hà sẽ cùng các thí sinh trình diễn phần thi trang phục dân tộc, dạ hội và áo tắm trong đêm “Hương sắc Việt Nam” tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM.

"Hương sắc Việt Nam" hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả đêm nghệ thuật với nhiều phần trình diễn thú vị. Đặc biệt, chương trình sẽ có sự tham gia của nhiều ca sĩ như Thu Minh, Hồ Trung Dũng, Quang Linh, nhóm Mặt trời đỏ...

Lưu Vân

 

Ý kiến

()