Chúng ta

Thu Hà hoạt động ngoại khóa tại Hoa hậu các dân tộc Việt Nam

Thứ tư, 30/11/2011 | 19:56 GMT+7

Chiều 30/11, Thu Hà, người đẹp Cao đẳng thực hành FPT cùng các thí sinh tham gia các hoạt động ngoại khóa tại Sliver Creek City Resort & Spa tại 112 An Phú Đông 11, phường An Phú Đông, quận 12, TP HCM.

Tại đây các thí sinh được tham gia các hoạt động như tennis, bóng bàn, bi-da, câu cá, thể dục nhịp điệu.

a

Thu Hà (hàng trên, bìa trái) tham gia hoạt động dã ngoại của cuộc thi. Ảnh: S.T.

Qua buổi ngoại khóa này, ban giám khảo và ban tổ chức có dịp gần gũi với thí sinh, qua đó quan sát, đánh giá để góp phần lựa chọn ra thí sinh trao các giải: người đẹp Thân thiện, người đẹp Du lịch, người đẹp Tài năng. Đồng thời, những hoạt động này cũng nhằm hưởng ứng hoạt động “Năm Thanh niên - Năm vì trẻ em”.

Buổi tối, các thí sinh, ban tổ chức và các nhà tài trợ, đơn vị hỗ trợ đã cùng tham dự Gala Dinner tại Silver Creek City Resort.

a

Thu Hà sẽ tham gia phần ứng xử ở vòng bán kết tỉnh phía Bắc. Ảnh: S.T.

Sáng ngày 1/12, các thí sinh sẽ tham gia phần thi Ứng xử tại tầng 6 Khách sạn Windsor. Buổi chiều cùng ngày các thí sinh sẽ tham gia tập dượt phần thi áo dài, áo tắm tại No1 Home Pro (Sai Gon Rita), chuẩn bị cho phần thi trang phục áo dài và áo tắm vào đêm 2/12.

Đêm chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam sẽ diễn được tường thuật trực tiếp trên các đài truyền hình quốc gia VTV1, VTV4 và một số đài địa phương ngày 10/12 tại Nhà hát Hòa Bình TP HCM.

Nguyễn Thị Thu Hà từng lọt vào top 20 siêu mẫu Việt Nam 2004. Cô sinh năm 1987, dân tộc Kinh, quê ở Hải Phòng. Cô cao 1,69 m với số đo 3 vòng là 88-65-90. Hà vượt qua hàng nghìn thí sinh để trở thành một trong 61 người đẹp vào Nam tham gia vòng Chung kết cuộc thi.

Lưu Vân

Ý kiến

()