Chúng ta

Thọ 'Vẩu' tham gia 'Thư giãn cuối tuần'

Thứ năm, 13/10/2011 | 11:58 GMT+7

'Vua' hài của Công ty CP Thương mại FPT (FPT Trading) đang hợp tác với Trung tâm sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC) viết kịch bản và tham gia ekip sản xuất “Thư giãn cuối tuần” phát trên VTV3 vào tối thứ Bảy hằng tuần.
> ‘Vua hài’ FPT đã có kịch bản thi vòng 24 / Vua hài của FPT / Tiếng 'chửi' sắc sảo của Thọ 'Vẩu' / Danh hài FPT vào vòng 12 Vua hài

Thọ “Vẩu” đảm nhận việc viết kịch bản cho "Coppy bơm vá" và “Hỏi xoáy - đáp xoay” kết hợp cùng với VFC. Anh cũng sẽ tham gia diễn nếu có vai phù hợp.

3 kịch bản "Coppy bơm vá" và 2 số “Hỏi xoáy - đáp xoay” đã được anh hoàn thiện và chuẩn bị được phát sóng trong thời gian tới.

a

Ngoài tài đóng kịch, Thọ "Vẩu" (phải) còn có tài làm MC. Ảnh: C.T.

Thọ “Vẩu” cho biết: “Mình có may mắn được làm việc với Đài truyền hình Việt Nam từ năm thứ 3 đại học trong chương trình “Gặp nhau cuối tuần” và “Gala cười”. Kỳ Hội diễn 13/9 vừa rồi, anh Đỗ Thanh Hải về làm giám khảo, anh em lại gặp nhau. Anh Hải giới thiệu mình với đạo diễn Bùi Thọ Thịnh, người phụ trách chương trình. Anh Thịnh mời mình hợp tác viết kịch bản và tham gia vào vai diễn phù hợp”.

Thọ "Vẩu" là cây hài có tiếng của FPT thường xuyên tham gia các chương trình hài kịch lớn của FPT như Hội diễn, hội làng... Vừa qua, nhóm hài Thọ "Vẩu", Phong "Lẩn" cũng đã tham gia và vào đến vòng 24 cuộc thi "Vua hài đất Việt".

Chương trình "Thư giãn cuối tuần" ra mắt khán giả truyền hình giữa năm 2010 và được phát sóng vào tối thứ Bảy trên kênh VTV3. Chương trình này được xem là tiếp nối của "Gặp nhau cuối tuần”.

Anh Đinh Tiến Dũng, Phó Ban Đoàn thể FPT cũng nổi danh với hình tượng Giáo sư Xoay trong “Hỏi xoáy - đáp xoay”, mục ăn khách nhất của "Thư giãn cuối tuần".

Lưu Vân

 

Ý kiến

()