Chúng ta

Thí sinh Vietnam's Got Tailent biểu diễn popping điêu luyện

Chủ nhật, 1/1/2017 | 08:09 GMT+7

Xuân Hiếu - Thái Vũ (FPT Telecom Sài Gòn 3) gây sự chú ý tại Lễ hội tất niên FPT HCM 2016 khi trình diễn tiết mục popping. Cả hai đều là thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam - Vietnam's Got Tailent 2016. 

Hai anh chàng Đặng Xuân Hiếu - Huỳnh Thái Vũ có chung niềm đam mê popping và cùng nhau xây dựng nhóm mang tên Candy Crew. Cả hai bắt đầu luyện tập popping từ lớp 12 nhưng mục đích chủ yếu là diễn văn nghệ cho trường lớp. Sau này, họ cùng nhau luyện tập, thực hiện niềm đam mê popping trên đường phố, vừa bán kẹo kiếm tiền trang trải cuộc sống.  

Bước vào cuộc thi  Vietnam's Got Tailent 2016, Xuân Hiếu và Thái Vũ khiến tất cả mọi người thích thú và nhún nhảy ngay từ đầu bởi giai điệu tươi vui, hài hước. Các động tác của cả 2 đều khớp với từng beat nhạc. Tiết mục này nhận được lời khen của Ban giám khảo, đặc biệt là danh hài Trấn Thành đã ấn nút ở phút chót và dành quyền lực cuối cùng của mình để cho cặp đôi này được đi thẳng vào vòng bán kết Vietnam’s Got Talent 2016.

Xuân Hiếu - Thái Vũ (FPT Telecom Sài Gòn 3) gây sự chú ý tại Lễ hội tất niên FPT HCM 2016 khi trình diễn tiết mục popping đầy điêu luyện.

Xuân Hiếu - Thái Vũ gây sự chú ý tại Lễ hội tất niên FPT HCM 2016 khi trình diễn tiết mục popping đầy điêu luyện.

Sau đó, cả hai còn tiếp tục thể hiện xuất sắc tài năng của mình trong tiết mục "Hai tên trộm" của vòng chung kết. Rất tiếc, họ đã không thể vượt qua những tài năng đình đám hơn ở vòng thi quyết định này để góp mặt trong Top 4.

Đến với Hội làng FPT HCM 2016, Hiếu và Vũ không đăng ký cuộc thi "Tôi khác biệt" mà chỉ tham gia biểu diễn phục vụ người tham dự. Hiện, Đặng Xuân Hiếu - Huỳnh Thái Vũ đã làm việc ở FPT Telecom Sài Gòn 3 được 4 tháng và vẫn tiếp tục duy trì niềm đam mê với popping. 

Cùng xem lại tiết mục biểu diễn của Xuân Hiếu - Thái Vũ tại Hội làng FPT HCM tổ chức ngày 28/12 vừa qua:

>> Nổi da gà' với màn trình diễn của 'dị nhân' Mai Đình Tới

Hà Dương

Ý kiến

()