Chúng ta

'Thí sinh thi tuyển vào Đoàn Văn công rất đa tài'

Thứ sáu, 29/12/2017 | 18:42 GMT+7

Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trưởng phòng Tổ chức sự kiện, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, cho hay, các thí sinh tham gia ứng tuyển vào Đoàn Văn công năm nay đa tài, nhiều màu sắc, gây ấn tượng mạnh với Ban Giám khảo.

Trong hai ngày 28-29/12, hơn 60 thí sinh đến từ các trường đại học, nghệ sĩ tự do... đã tham dự buổi tuyển tài năng của Đoàn Văn công FPT. Bộ tứ ngồi ghế nóng chấm điểm các thí sinh gồm anh Trương Quý Hải (nhạc sĩ, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT - FUN), anh Nguyễn Duy Hưng (Hưng "Đỉnh", FPT Trading), anh Đinh Công Sáng (FUN) và chị Nguyễn Thị Hồng Nhung (Trưởng phòng Tổ chức sự kiện thuộc FUN). 

1111111111111111111.jpg

Các thí sinh biểu diễn nhiều tài năng ''dị biệt''.

Giám khảo Hồng Nhung nhận xét, các thí sinh dự tuyển rất đa-zi-năng, không chỉ biểu diễn một năng khiếu duy nhất. ''Sau khi gia nhập gia đình FUN, các thí sinh sẽ được tham gia nhiều sự kiện, chương trình văn hóa của FPT. Họ được trau dồi thêm kỹ năng và phát triển tài năng bản thân'', chị Nhung nói.

Từng là người dàn dựng rất nhiều vở diễn chuyên nghiệp, có kinh nghiệm sân khấu, anh Quang Tùng tâm sự, anh biết thông tin Đoàn Văn công FPT tuyển thành viên trên mạng xã hội. Dự thi với ca khúc ''Mái đình làng biển'', anh rất vui khi trúng tuyển vào FUN.

Theo BTC, gần 20 thí sinh đã trúng tuyển trong đợt casting lần này.

Đoàn Văn công FPT được chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012 và có những đóng góp tích cực trong các sự kiện của tập đoàn, đơn vị.

Quay phim: Lê Đạt

Dựng phim: Thanh Tùng

Ý kiến

()