Chúng ta

Thí sinh F-Factor trải nghiệm giọng hát trên sân khấu

Thứ tư, 29/7/2015 | 14:57 GMT+7

17 giọng ca vượt qua vòng Sơ khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc FPT Software (F-Factor) sẽ được thể hiện khả năng của mình trên sân khấu tầng 7, Trung tâm giải trí và Tổ chức sự kiện Monaza, số 194 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Mỗi thí sinh sẽ được thoải mái trình bày ca khúc tự chọn mà không bị giới hạn thời gian. Sau phần thi này, sẽ chỉ có 13 ứng viên được vào Chung khảo.

Ban Giám khảo tại vòng trải nghiệm là Trưởng Phòng tổ chức sự kiện, Ban Văn hóa Đoàn thể (FUN) Nguyễn Thị Hồng Nhung; Tô Thanh Hằng (FPT Software) và Tổng biên tập Chúng ta Nguyễn Thanh Tú.

Các thí sinh sẽ được thỏa sức thế hiện tài nằng của mình trên sân khấu phòng trà, trước khi bước vào vòng Chung kết.

Các thí sinh sẽ được thỏa sức thế hiện tài nằng của mình trên sân khấu phòng trà, trước khi bước vào vòng Chung kết.

Barem điểm cho vòng này sẽ được chấm như vòng Sơ loại:10 điểm cho giọng hát, 6 điểm cho phong cách biểu diễn và 4 điểm từ Ban Giám khảo. 

Ở vòng này, BTC phát vé miễn phí cho các thí sinh đã đăng ký tham gia F-Factor, đồng thời, dành vé cho người thân của thí sinh, và những cá nhân yêu âm nhạc muốn được thưởng thức. Tổng số vé là 120 chiếc.

F-Factor là cuộc thi do Tổng hội FPT Software Hà Nội tổ chức, Event club và SSC.CG thực hiện nhằm tạo sân chơi cho CBNV của đơn vị có mong muốn được thể hiện mình. Trước đó, 17 thí sinh đã có buổi tư vấn giọng hát và trang phục biểu diễn tại FPT Cầu Giấy vào hôm 25/7.

Tô Ngà

Ý kiến

()