Chúng ta

Thành viên Phần mềm Hà Nội tìm kiếm Hoa khôi

Chủ nhật, 3/3/2019 | 15:08 GMT+7

Mong muốn tìm kiếm và tôn vinh những bóng hồng xinh đẹp, FHN (Đơn vị sản xuất phần mềm chủ lực Hà Nội, thuộc FPT Software), sẽ tổ chức cuộc thi Miss 2019 với giải thưởng lên tới 30 triệu đồng.

Với chủ đề Đẹp ++, cuộc thi Miss FHN diễn ra từ ngày 28/2 đến 15/3.Sự kiện do FHN (Đơn vị sản xuất phần mềm chủ lực Hà Nội hoạt động từ 1/1/2019 với việc sáp nhập FSU1, FSU2 và DTL) tổ chức dành riêng cho phái nữ đơn vị nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Theo đó, các người đẹp tham gia cuộc thi Miss sẽ trải qua vòng thi online. Thí sinh gửi đăng ký về cho BTC gồm 1 ảnh (dung lượng 2MB) kèm theo thông tin cá nhân (họ và tên, email, đơn vị làm việc). Đặc biệt, thí sinh có phần giới thiệu "Leng Keng" sẽ gây ấn tượng cho BTC. Hạn chót để gửi đăng ký tham dự là ngày 5/3. Địa chỉ nhận đăng ký: FHN.tonghoi@fsoft.com.vn.

a-3511-1551558973.jpg

Miss FHN nhằm tôn vinh phái đẹp nhà Phần mềm FPT. 

Vòng thi online sẽ chiếm 60% kết quả, ảnh của thí sinh sẽ được đăng trên fanpage "FHN-Challenging the Impossible". Với mỗi tương tác thả tim, thí sinh nhận được 1 điểm, trong khi mỗi bình luận thí sinh có 2 điểm và 1 chia sẻ tương ứng 3 điểm. Đặc biệt, số điểm của BTC chiếm 40%.

BTC sẽ chọn ra Top 10 thí sinh có điểm cao nhất vòng thi online bước vào đêm thi chung kết diễn ra vào 15/3 tại Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace, Hà Nội. Trong đêm thi chung kết, 10 người đẹp sẽ trải qua 3 phần thi: Catwalk, Tài năng và Ứng xử.

Miss FPT Software Hà Nội sẽ nhận được vương miện và 7 triệu đồng tiền thưởng. Á hậu 1 và Á hậu 2 được trao thưởng lần lượt là 5 triệu đồng và 3 triệu đồng. Ngoài ra, hàng loạt giải thưởng phụ sẽ trao cho các thí sinh. Tổng giải thưởng của cuộc thi lên tới 30 triệu đồng.

Hằng năm, Phần mềm FPT thường tổ chức các cuộc thi lên quan đến sắc đẹp. Năm 2018, cuộc thi ảnh Áo dài thu hút đông đảo thí sinh 3 miền tham gia. 

Từ ngày 1/1/2019, FPT Software sẽ hoạt động với mô hình tổ chức mới theo hướng chuyên môn hóa nhằm đáp ứng mục tiêu tăng năng suất, chất lượng, hiệu quả hoạt động và dịch vụ khách hàng. FHN (bao gồm FSU1, FSU2 và DTL) là một đơn vị trực thuộc FPT Software Hà Nội.

Hồng Quang - Thanh Tùng

Ý kiến

()