Chúng ta

Thanh Duy khai màn Startalk trên Nhacso.net

Thứ năm, 30/7/2015 | 08:16 GMT+7

Startalk là chương trình talkshow do Nhacso.net sản xuất, với khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz. “Chủ xị” của show này VJ MLee, nữ rapper năng động đang nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ.

Tại Startalk, các khách mời sẽ có cơ hội được trực tiếp giao lưu với fans thông qua việc tiếp nhận và trả lời các câu hỏi qua địa chỉ http://nhacso.net/startalk/. Ngoài việc được trả lời những thắc mắc, người hâm mộ còn đặt ra các thử thách cho thần tượng của mình, để qua những thử thách vui nhộn đó, fans khai thác nhiều hơn con người thật của những thần tượng.

St2-1-9725-1438168264.jpg

Thanh Duy là người khai màn cho loạt chương trình của Nhacso.net.

Nổi tiếng với danh hiệu Á quân Vietnam Idol 2008, Thanh Duy Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng nhờ tài năng ca hát trời phú của mình. Năm 2014, Thanh Duy một lần nữa nổi lên như một hiện tượng khi nhận được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại liên hoan phim Việt Mỹ với vai chính trong phim “Đập cánh giữa không trung”. Với vai trò là một thành viên trong Lớp học vui nhộn của kênh Yeah1!, Thanh Duy chiếm được nhiều tình cảm của teen fans nhờ tính cách hài hước, vui nhộn và có phần “hơi khùng khùng” của mình.

Năm 2015, sau khi xuất sắc giành giải quán quân của chương trình Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy đã có một bước tiến xa hơn trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Với tính cách sôi động, nhiệt tình, mỗi nơi Thanh Duy đến đều tràn ngập niềm vui và tiếng cười cũng như sự mến mộ của người yêu nhạc.

Buổi giao lưu trực tuyến Startalk với Thanh Duy diễn ra từ 15h-16h ngày 28/7 có các mục: Hỏi nhanh đáp chậm: mỗi câu trả lời phải dài 3 câu; Fan’s Challenge: game do các fan thách đố Thanh Duy như: Miệng nói tai không nghe, các biểu cảm, đoán vị kẹo mút và Mặt lạnh. Trải qua 4 vòng thi, tỷ số cuối cùng là 2-2. Tuy nhiên, cả hai vẫn phải chịu hình phạt của đối phương là dán băng keo làm méo mặt người đối diện.

Startalk được diễn ra trực tuyến 2 lần/tháng. Để biết thêm thông tin mới nhất từ talkshow này, độc giả có thể truy cập địa chỉ: http://nhacso.net/startalk/ hoặc fanpage chính thức của Nhacso.net (www.facebook.com/nhacso).

Cùng xem talkshow đầu tiên tại đây

Nguyên Văn

Ý kiến

()