Chúng ta

Thắng đậm kình địch, Viễn thông lên ngôi Cup 13/9 Cần Thơ

Chủ nhật, 9/9/2018 | 17:52 GMT+7

Xuất sắc đánh bại các đối thủ để lọt vào trận đấu cuối cùng của Cup 13/9 khu vực Cần Thơ là hai đội bóng đầy duyên nợ FPT IS và FPT Telecom.

Từng nhiều lần chạm trán nhau trong các trận đấu trước đây nên hai đội bóng tỏ ra khá hiểu lối chơi của đối thủ. Với lực lượng hùng hậu cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của dàn cổ động viên, nhà Viễn thông tỏ ra lấn lướt hơn trong việc triển khai bóng ngay từ những phút đầu trận.

Đội bóng nhà "Cáo" liên tục dồn ép đối phương bằng những pha lên bóng ở hai cánh nhờ tốc độ và sự càn lướt của các cầu thủ như: Sơn Anh, Văn Lâm. Đến giữa hiệp một, tỷ số được mở cho FPT Telecom khi chân sút số 26 Trần Văn Lâm tận dụng thành công đường kiến tạo của đồng đội.

IMG-0006-9273-1536483383.jpg

Các cầu thủ nhà Hệ thống thi đấu khá bế tắc.

Mặc dù bị thủng lưới nhưng những phút tiếp theo, đội bóng áo lam vẫn không thể cầm bóng nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Ngược lại họ liên tục bị đối phương dồn ép và buộc phải phá bóng. Tuy nhiên hiệp một khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi thêm.

Bước sang hiệp hai, tình hình vẫn không hề được cải thiện cho nhà Hệ thống. Mặc dù lãnh đạo đội bóng sẵn sàng treo thưởng lớn cho bất kỳ cầu thủ nào ghi bàn nhưng mọi ngả đường vào khung thành đối phương gần như bị khóa chặt.

IMG-0017-4318-1536483383.jpg

FPT Telecom nhân đôi cách biệt từ tình huống phạt đền.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, FPT IS đã phải trả giá với bàn thua thứ 2 ở ngay những phút đầu hiệp hai, do công của cầu thủ Nguyễn Văn Thắng từ cú sút phạt đền thành công. Lúc này tinh thần của đội bóng nhà Hệ thống đi xuống rõ rệt. Họ chỉ có thể tạo ra một vài tình huống dứt điểm từ xa đi sai địa chỉ.

Trong khi đó, Viễn thông càng chơi càng hay. Và bàn thắng thứ 3 đến với họ như một hệ quả tất yếu. Cầu thủ Sơn Anh đột phá dũng mãnh, sút hiểm hóc hạ gục thủ môn bên phía FPT IS để nâng tỷ số lên 3-0.

IMG-0025-9326-1536483383.jpg

Các cầu thủ FPT Telecom ăn mừng chức vô địch sau khi kết thúc trận đấu.

Dù thời gian thi đấu vẫn còn khá nhiều nhưng những nỗ lực không biết mệt mỏi của nhà Hệ thống vẫn không giúp họ có được bàn thắng danh dự. Trận đấu khép lại với chiến thắng tuyệt đối 3-0 dành cho nhà Viễn thông.

FPT Telecom giành chức Vô địch Cup 13/9 FPT khu vực Cần Thơ một cách thuyết phục. Trong khi đó, FPT IS chấp nhận ở vị trí Á quân cùng tinh thần chiến đấu đoàn kết và nhiệt huyết.

>>  Liên quân FPT IS và FPT Education Vô địch Hội thao 13/9 Cần Thơ

Trần Vũ

Ý kiến

()