Chúng ta

Thần tài 'đột nhập' FPT Đà Nẵng

Thứ tư, 11/2/2015 | 09:59 GMT+7

Lần đầu tiên FUN Đà Nẵng cho ra mắt video “FPT chào Xuân 2015” với Thần tài vui tươi, hóm hỉnh bất ngờ "đột nhập" văn phòng FPT Software Đà Nẵng, mang không khí Tết đến khắp mọi nơi.

Video dài hơn 4 phút được thực hiện từ giữa tháng 1 tại tòa nhà FPT Đà Nẵng và FPT City. Chị Ngô Thị Mỹ Dung, Cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT Đà Nẵng, cho biết, 11 CBNV tham gia quay các phân cảnh phải tập luyện trong vòng 10 ngày mới có thể hoàn thành xuất sắc chỉ trong một ngày bấm máy.

2-3376-1423571063.jpg

Thần tài xuất hiện với điệu nhảy hài hước trong khung cảnh các nhân viên đang làm việc tại văn phòng được trang trí chào đón Xuân 2015.

"FPT chào Xuân 2015" được chia thành thành hai phân cảnh chính. Thứ nhất, trong trang phục áo FPT tại văn phòng làm việc của FPT Software Đà Nẵng được trang trí nhiều màu sắc với sự xuất hiện bất ngờ của Thần tài. Sau đó là điệu nhảy hiện đại trên nền liên khúc nhạc Xuân trong trang phục áo dài truyền thống tại FPT City và toàn nhà FPT Đà Nẵng.

FUN Đà Nẵng kỳ vọng sản phẩm lần đầu ra mắt này sẽ mang lại niền vui và bầu không khí ấm áp nhân dịp Tết đến Xuân về cho toàn người FPT.

Cùng xem Video 'FPT chào Xuân 2015" do FUN Đà Nẵng thực hiện:

Việt Nguyễn
Video: FUN Đà Nẵng

Ý kiến

()