Chúng ta

Thái Sơn beatbox khiến fan trẻ phát cuồng

Thứ năm, 20/7/2017 | 14:45 GMT+7

Biểu diễn sau ca sĩ Đông Nhi nhưng Trần Thái Sơn, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, vẫn tự tin trình diễn những kỹ thuật xử lý âm thanh "có một không hai" với phần beatbox đã trở thành thương hiệu.

Thái Sơn cùng ca sĩ Đông Nhi, “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng là ba vị giám khảo trong đêm chung kết học bổng tài năng “FPT University Talent 2017” được tổ chức vào ngày 17/7 tại 137 Nguyễn Thị Thập, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Đêm chung kết khép lại với giải Nhất chung cuộc thuộc về thí sinh Trần Hồng Diệu Linh. Thí sinh Nghiêm Hoàng Linh đã chinh phục được bộ ba giám khảo để giành giải Nhì. Là gương mặt sáng giá trong đêm chung kết, thí sinh Nguyễn Châu Khang đã "ẵm" giải Ba chung cuộc. Giải Phong cách và Ấn tượng lần lượt được trao cho Âu Thành Đạt và Trịnh Minh Đức. Hai giải Triển vọng thuộc về Trâm Anh và Đào Xuân Bắc. Thí sinh Nguyễn Quang Hưng giành giải Bình chọn nhiều nhất.

Tốt nghiệp ĐH FPT, Trần Thái Sơn đầu quân về Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT. Anh được biết đến với nhiều tài lẻ như hát, beatbox, nhảy Michael Jackson, giả giọng, dựng phim, diễn xuất... 

Chàng trai sinh năm 1992 đạt nhiều thành tích đáng nể như: Vô địch Omo’s Got Talent, trở thành đại diện Việt Nam tham gia Asian’s Got Talent, Top 24 Vietnam IdoI, Top 7 Vietnam’s Got Talent, huy chương Vàng Tài năng nghệ thuật Đà Nẵng, huy chương Vàng Music Talent… Đặc biệt, việc nổi lên với tài bắt chước giọng của các ca sĩ đã giúp anh được nhiều người biết đến. Sơn ngày càng “đắt show” với mức cát-xê tăng nhanh chóng.

Cùng xem phần biểu diễn của Thái Sơn:

>> Đông Nhi gây bão trên sân khấu tìm kiếm tài năng FPT

 Việt Nguyễn

Ý kiến

()