Chúng ta

Thái Sơn Beatbox được mời dự chung kết Asia's Got Talent

Thứ hai, 27/4/2015 | 08:00 GMT+7

Là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời dự chung kết Asia's Got Talent, Trần Thái Sơn (Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT) tràn đầy cảm xúc chuẩn bị cho chuyến bay sang Singapore vào ngày 7/5 tới.

Tính đến hết ngày 17/4, Thái Sơn được gần 700 bình chọn - đứng đầu trong người dự thi ở Việt Nam. So với đối thủ giành giải Nhất đến từ Thái Lan, Sơn kém gần 1.000 lượt. Dù không giành giải Nhất nhưng Sơn vẫn được ban tổ chức mời sang dự chung kết cuộc thi Asia’s Got Talent, tổ chức tại Nhà hát Marina Bay Sands Singapore, ngày 7/5.

thai-son_1429935423.jpg

Trần Thái Sơn, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT.

"Ban đầu chỉ có người được giải Nhất mới được đài thọ tham dự biểu diễn nên tôi cảm thấy rất may mắn và hãnh diện. Dự chung kết của cuộc thi lớn nhất châu Á và tại nhà hát rất nổi tiếng của quốc đảo sư tử thì quả là một điều trong mơ", Sơn bày tỏ niềm hạnh phúc. Dự kiến, Sơn sẽ bay vào TP HCM ngày 6/5 và sang Singapore vào ngày 7/5.

"Trong chuyến đi, tôi hy vọng sẽ được mở mang tầm mắt xem những tài năng quốc tế thực sự mạnh đến mức nào và cách tổ chức hoành tráng ra sao để có thể áp dụng vào những chương trình tại FPT", Thái Sơn chia sẻ. Sơn cũng mong muốn năm sau sẽ tham gia cuộc thi Asian’s Got Talent với tư cách là thí sinh thi trực tiếp.

Trước đó từ ngày 2/3 đến 17/4, Sơn đã tham gia cuộc thi online Asia’s Got Talent với mong muốn có cơ hội được đứng trên sân khấu của chương trình mang đẳng cấp quốc tế. Sơn chọn video beatbox "As long as you love me" được quay cách đây 2 năm để tham gia cuộc thi.

Theo Sơn, đây cuộc thi online với đủ thể loại nên ai cũng có tài riêng của mình. Thí sinh đến từ Thái Lan giành giải Nhất cuộc thi online Asia's Got Talent hoàn toàn xứng đáng. Anh là người có đam mê thực sự với bộ môn nhảy, có sự đầu tư về video cũng như phù hợp với tiêu chí nhà tài trợ.

Cuộc thi online bên lề của Asia’s Got Talent nhằm tìm ra tiết mục có thể biểu diễn trong đêm chung kết của chương trình. Người tham gia đến từ ba nước gồm Việt Nam, Thái Lan và Indonesia. Theo đó, 5 video clip được khán giả bình chọn nhiều nhất trong số các video clip đã được đăng tải của 3 quốc gia sẽ được Ban tổ chức tiếp tục đánh giá và lựa chọn video xuất sắc thắng giải.

Video xuất sắc nhất sẽ có cơ hội được biểu diễn trực tiếp trong đêm chung kết của chương trình Asia’s Got Talent tại Nhà hát Marina Bay Sands, diễn ra ngày 7/5 và chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người. Đêm chung kết được đầu tư kỹ lưỡng và tổng hợp từ những tiết mục hay nhất trong suốt cuộc thi.

Tốt nghiệp ĐH FPT, Trần Thái Sơn đầu quân về Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT. Anh được biết đến với nhiều tài lẻ như hát, beatbox, nhảy Michael Jackson, giả giọng, dựng phim, diễn xuất... Đặc biệt, năm 2012, Sơn tham gia Việt Nam Got Talent và đã vào được đến vòng bán kết của cuộc thi này.

Lưu Vân

Ý kiến

()