Chúng ta

Tên sếp được đặt cho giải thưởng Futsal Championship

Thứ sáu, 4/9/2015 | 20:48 GMT+7

"Cống hiến vì anh Tiến", "Cạnh tranh vì Việt Anh","Sục sôi vì anh Khôi", "Cương lên vì anh Vương"... là những tên giải thưởng độc đáo được BTC giải bóng đá thường niên FPT Japan Futsal Championship đặt ra, nhằm vinh danh các nhà tài trợ "khủng" cho sự kiện vào ngày 5/9.

BTC cho biết, tính đến chiều ngày 4/9, tổng số tiền tài trợ từ các sếp FPT Software cho giải Futsal là 40man, tương đương với 4.000 USD.

Với tính chất giải đấu mừng sinh nhật tập đoàn và kỷ niệm 10 năm sinh nhật FPT Japan, Futsal 2015 được tổ chức hoành tráng với quy mô lớn. 18 đội bóng tham gia tranh tài, trong đó có 7 đội bóng đến từ phía khách hàng.

TÊn giải thưởng được gắn với tên của các nhà tài trợ.

Tên giải thưởng được gắn với tên của các nhà tài trợ. Ảnh: Xuân Bảo.

Để khuyến khích CBNV tham gia giải đấu, ngoài giải chính gồm Vô địch, Nhì, Ba, Tư, Fair Play, BTC cũng trao các giải cá nhân như Vua phá lưới, Thủ môn, cầu thủ xuất sắc. Đặc biệt, sẽ có giải dành cho đội cổ động viên hùng hậu nhất. Dự kiến sẽ có 20 giải thưởng được trao trong mùa bóng mừng 10 năm thành lập FPT Japan.

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh, Ban lãnh đạo FPT Japan là những nhà tài trợ chính cho giải thưởng.

Theo anh Nguyễn Tuấn Dương, thành viên BTC, mọi công việc chuẩn bị cho Futsal đã sẵn sàng. "Tổ chức sự kiện ở Nhật rất khó khăn. Chúng tôi đã thực hiện xong hai việc quan trọng là đặt sân và đặt nhà hàng, phục vụ cho khoảng 300 người từ tháng 7", anh cho biết thêm.

FPT Japan Futsal Championship là giải bóng thường niên được FPT Japan tổ chức từ 2007. Năm ngoái, FC Kawasaki đã trở thành đương kim vô địch tại giải này. 

Tô Ngà

Ý kiến

()