Chúng ta

Teen FPT khám phá khả năng diễn xuất và beatbox

Thứ ba, 1/3/2016 | 08:52 GMT+7

Từ cuối tháng 3, các lớp nghệ thuật khối 10 và 11 của FPT School có thêm lựa chọn mới là môn beatbox, handicraft (thủ công) và lớp kịch - diễn xuất.

Thai-Son-620-6424-1456736497.jpg

Học sinh FPT School hào hứng tham gia bài học nhập môn Beatbox.

Theo đó, lớp Beatbox do Trần Thái Sơn, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT, đứng lớp. Những kỹ năng cơ bản của môn nghệ thuật, cách biểu diễn và thu hút đám đông... sẽ được Thái Sơn chia sẻ với học sinh.

Lớp Kịch - diễn xuất thu hút nhiều học sinh tham gia với sự đứng lớp của thành viên trong ekip Kem xôi TV gồm diễn viên Trung "Ruồi" và Minh "Tít". Trong quá trình học, học sinh FPT School sẽ có những buổi giao lưu với các nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng như Công Lý, Xuân Bắc… Bên cạnh đó, teen FPT có năng khiếu và học tập tốt ở lớp kịch cũng có cơ hội tham gia làm diễn viên trong ê-kip Kem xôi.

Ngoài ra, tại lớp Handicraft, học sinh được học cách trổ giấy, làm bóng nghệ thuật, làm hoa giấy, vòng nhẫn và các loại đồ handmade.

Nguyễn Thị Thùy Dương, học sinh lớp 11G, thành viên lớp thủ công, thích thú: “Biết cách trổ giấy không khó nhưng để làm đẹp thì không dễ chút nào. Em tham gia lớp Handicraft vì yêu thích làm đồ handmade và mong là sẽ tự làm được nhiều thứ sau khóa học”.

Hiện, có hơn 450 học sinh FPT School tham gia các lớp nghệ thuật (180 học sinh lớp 11 và 276 học sinh lớp). Trường mở 11 môn học nghệ thuật: beatbox, hiphop, bboy, guitar, handicraft, kịch, làm phim, nhiếp ảnh, thanh nhạc, thiết kế, mỹ thuật, trong đó, guitar là lớp đông nhất với 86 học sinh.

Thạch Anh

Ý kiến

()