Chúng ta

Tạo cảm hứng cho ngày làm việc đầu tiên của năm

Thứ năm, 2/1/2014 | 15:40 GMT+7

Một vài biến tấu nhỏ trong vẻ ngoài sẽ giúp bạn ngập tràn cảm hứng hơn trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới.
> Gam màu không thể bỏ qua khi trang điểm mùa lạnh

Luôn có cả nghìn cách để tâm trạng bạn phấn chấn lên và một trong số đó chính là làm đẹp cho chính mình, cảm hứng sẽ đến cùng việc tự tin bước xuống phố trong một diện mạo xinh đẹp nhất. Và không để các bạn đợi lâu nữa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách F5 vẻ ngoài và tâm trạng hiệu quả với thời trang nhé.

1. Thêm họa tiết hoa

a

Hoa luôn có tác dụng khiến tâm trạng mọi người trở nên phấn chấn hơn.

Hoa luôn có tác dụng khiến tâm trạng mọi người trở nên phấn chấn hơn. Chính vì thế, thay vì cứ đợi một ai đó tặng hoa, bạn hãy tự "tặng hoa" cho chính mình bằng cách diện trang phục mang họa tiết hoa. Áo sơ mi hoa phối với áo len, chân váy hóa mặc cùng áo trơn hay một bộ đầm họa tiết hoa nhẹ nhàng phối cùng áo khoác - Tất cả đều mang đến cho bạn cảm giác thật tươi mới và vui vẻ, rất hợp với khung cảnh ảm đạm và căng thẳng của ngày đầu tuần nơi công sở.

2. Chân váy midi xếp ly

a

Những chiếc chân váy midi xếp ly sẽ là một lựa chọn ngọt ngào trong ngày đông giá.

Những chiếc chân váy midi xếp ly sẽ là một lựa chọn ngọt ngào trong ngày đông giá. Bạn đừng nghĩ nó chỉ có thể mặc vào mùa hè. Trong tiết lạnh của mùa đông, hãy phối chúng cùng quần tất, legging, áo len, áo khoác và bạn sẽ thấy sự kỳ diệu của chiếc váy này. Chúng tạo nên những điểm nhấn thật nhẹ nhàng, duyên dáng và cực kỳ nữ tính cho bất cứ set đồ đông cứng nhắc nào đấy.

3. Áo khoác màu nổi

a

Những chiếc áo khoác màu nổi sẽ giúp "xoay chuyển tình thế" 180 độ, biến bạn thành một nàng công sở vui tươi và vô cùng sôi động.

Đó có thể là một chiếc áo khoác kẻ sành điệu, áo khoác màu pastel nhẹ nhàng mà thời thượng, hay áo khoác metallic, áo khoác mang những gam màu nổi nhưng thanh lịch như xanh cobalt, đỏ burgundy... Sự lựa chọn là ở bạn và phong cách của bạn. Nhưng có một điều chắc chắn, dù bạn ăn vận giản dị, tẻ nhạt đến đâu thì những chiếc áo khoác này sẽ giúp "xoay chuyển tình thế" 180 độ, biến bạn thành một nàng công sở vui tươi và vô cùng sôi động.

4. Khăn họa tiết

Những chiếc khăn họa tiết luôn là nét chấm phá mùa đông mà bất cứ cô nàng nào đều cần phải chú ý. Một chiếc khăn mang họa tiết nhẹ nhàng, màu sắc trang nhã nhưng nổi bật sẽ giúp bạn cuốn hút hơn rất nhiều. Và với tiết trời ảm đạm này, một chiếc khăn còn có thể chấm phá thêm cho set đồ của bạn, khiến bạn thấy mình như quyến rũ, nữ tính hơn đấy,

5. Kiểu tóc

Với những cô nàng công sở, còn kiểu tóc nào phù hợp hơn tóc đuôi ngựa và tóc xoăn thả xõa? Hai kiểu tóc này có ưu điểm là sự gọn gàng, nhẹ nhàng và cực kỳ nữ tính, đa dụng. Vậy nên, nếu muốn mình duyên dáng và tự tin hơn trong ngày đầu tuần này, hãy cân nhắc hai kiểu tóc kể trên để kết hợp cùng bộ đồ của bạn nhé.

6. Trang điểm

Tuy là ngày đầu năm mới nên bạn không cần trang điểm quá đậm để đi làm, nó sẽ khiến bạn chỉ có tâm trạng muốn... đi chơi. Thay vào đó, bạn nên trang điểm nhẹ nhàng với các sắc độ phớt, kẻ mắt đơn giản, thanh mảnh, kèm theo màu son đỏ ngọt ngào. Hoặc nếu bạn không thật sự thích sắc đỏ thì lựa chọn hồng, cam với son tint sẽ là một lựa chọn hoàn hảo đấy.

(Theo Pháp luật Xã hội)

Ý kiến

()