Chúng ta

Tân COO lần đầu tham gia giải tennis FPT

Thứ năm, 16/4/2015 | 10:55 GMT+7

Các tay vợt đến từ các công ty thành viên trong tập đoàn sẽ tranh tài vào sáng 18/4 trên cụm sân tennis Yên Hòa, Cầu Giấy.

tennis-8890-1429148037.jpg

32 cặp tham gia giải sẽ tranh tài vào ngày 18/4 tới. Ảnh: S.T.

FPT IS là đơn vị có nhiều người đăng ký tham gia nhất với 12 cặp thi đấu, tiếp theo là FPT Telecom với 5 đôi, FPT HO - 4 đôi, khối Giáo dục FPT có 3 đôi. Mỗi đơn vị FPT Retail, FPT Trading và TP Bank có 2 đôi, FPT Online và FPT Retail có 1 đôi tham gia.

Tân Giám đốc điều hành Hoàng Việt Hà và Phó TGĐ Nguyễn Thế Phương là hai vận động viên thuộc hàng ngũ lãnh đạo FPT tham gia giải đấu này.

Với nền tảng thể lực, kỹ thuật tốt, cặp đôi “hạt giống” Phạm Duy Thanh  - Nguyễn Trọng Khôi của khối Giáo dục FPT được kỳ vọng sẽ đánh bại sự thống trị của đơn vị FPT IS trong những năm qua.

32 đôi tham gia giải sẽ chia thành 8 bảng (mỗi bảng 4 đội), thi đấu vòng tròn lượt để chọn ra 2 cặp đôi Nhất, Nhì các bảng đấu. 8 cặp đôi đứng vị trí Nhất mỗi bảng sẽ vào thi đấu Seri A; 8 cặp đôi đứng vị trí Nhì mỗi bảng sẽ vào thi đấu Seri B bước vào tranh tài trong vòng tiếp theo.

Cơ cấu giải thưởng gồm hai hạng mục ở Seri A và B. Theo đó, ở Seri A, giải Nhất được 2 triệu đồng, giải Nhì được thưởng 1 triệu đồng. Ở seri B, giải Nhất trị giá 1,2 triệu và giải Nhì được trao 800.000 đồng.

Giải tennis FPT 2015 là hoạt động thể thao thường niên, tạo sân chơi lành mạnh cho các CBNV trong tập đoàn có niềm đam mê với môn Tennis, được tổ chức từ năm 2011. Giải được diễn ra sáng 18/4 tại cụm sân tennis Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Năm trước, cặp đôi Phạm Minh Huỳnh và Nguyễn Thế Sơn, đến từ FPT IS, đã trở thành chủ nhân cúp Vàng giải tennis FPT.

Ngọc Nam

Ý kiến

()