Chúng ta

Tài năng FPT Cần Thơ có dịp tỏa sáng ở Sao Chổi 2018

Thứ năm, 3/5/2018 | 11:00 GMT+7

Khác với toàn quốc, Sao Chổi Cần Thơ năm 2018 được tổ chức theo hình thức tìm kiếm tài năng, không giới hạn thể loại và số lượng đăng ký tại mỗi đơn vị. 

Sao Chổi FPT Cần Thơ 2018 có tên gọi F-Talent sẽ diễn ra vào tháng 6 gồm 2 vòng: sơ tuyển và chung kết. Mỗi đơn vị tham gia sẽ không giới hạn số lượng tiết mục đăng ký. Đồng thời, tiết mục dự thi có thể ở bất cứ hình thức nào ( hát, nhảy, múa, đồng diễn, võ thuật, kịch, kể chuyện,…). Đối với các tiết mục tài năng tập thể cần có ít nhất 13 diễn viên. 

Hinh-6-1499756767-660x0-8398-1525316416.

Năm 2017, lần đầu tiên Sao Chổi đến với người nhà F Cần Thơ. 

Chị Vũ Thị Vân Hải, Phó Ban Văn hóa & Đoàn thể FPT (FUN) - Trưởng BTC, cho hay: “Việc đổi mới Sao Chổi theo hình thức thi tài năng sẽ tạo điều kiện để người nhà F Cần Thơ có dịp phô diễn hết các tài năng, mang đến nhiều màu sắc mới lạ, độc đáo cho chương trình văn nghệ truyền thống của FPT. Đồng thời, với khu vực xa như miền Tây, hình thức này sẽ tạo điều kiện phát hiện nhiều tài năng mới”.

Trước đêm diễn chính thức, vòng sơ khảo sẽ được tổ chức để tuyển chọn tài năng vào ngày 2/6. Chung kết diễn ra vào 9/6 tại Hội trường Trung tâm dịch vụ giới thiệu việc làm Cần Thơ.

Anh Huỳnh Trọng Nguyễn, Giám đốc FPT Cần Thơ, đánh giá cao ý tưởng cuộc thi tài năng tại Cần Thơ. Với đặc thù khu vực xa, anh mong muốn Ban Văn hóa & Đoàn thể FPT HCM sẽ mang đến cho người nhà F ở đồng bằng sông Cửu Long những chương trình văn hóa, văn nghệ, thể thao để CBNV  được hòa cùng không khí chung của đại gia đình FPT trên toàn quốc. 

Đây là năm thứ 2 Sao Chổi được tổ chức tại FPT Cần Thơ. Lần đầu tiên Sao Chổi đổ bộ Cần Thơ vào năm 2017. Hội diễn mang đến một không gian đậm chất miền Tây Nam Bộ mộc mạc, giản dị và sâu lắng qua những ca khúc trữ tình, cùng sự xuất hiện của 'chị Bảy' Phương Mỹ Chi.  Chung cuộc, tiết mục Quê hương 3 miền của FPT Education đã dành ngôi vị quán quân. 

Video Tiết mục Giải Nhất Sao Chổi FPT Cần Thơ 2017:

Sao Chổi là sự kiện âm nhạc thường niên của người FPT.  Hội diễn được coi là điểm hẹn âm nhạc, là sân chơi nghệ thuật lớn nhất của FPT, quy tụ những tiết mục độc đáo, tập luyện nghiêm túc và có sự đầu tư bài bản.  

>>Sao Chổi miền Nam làm mới các ca khúc với The Remix - Miracle Night

Xuân Phương

Ý kiến

()