Chúng ta

Synnex FPT miền Trung 'thắp lửa' mừng sinh nhật tuổi 9

Thứ ba, 8/5/2018 | 15:26 GMT+7

100 cán bộ nhân viên Synnex FPT miền Trung sẽ tham gia các trò chơi vận động thể hiện tinh thần đoàn kết trong ngày chào mừng 9 năm thành lập và phát triển.

Chương trình mừng sinh nhật lần thứ 9 tại miền Trung sẽ diễn ra vào ngày 12 và 13/5 tại Cảnh Dương, TP Huế. Khoảng 100 cán bộ nhân viên được chia thành các đội chơi tranh tài ở nhiều nội dung khác nhau. Hấp dẫn nhất phải kể đến hoạt động teambuilding - game đồng đội và phần thi nấu ăn cũng như thắp lửa trại.

ANH-4-1431414429-660x0.jpg

Nhiều hoạt động nâng cao tinh thần đồng đội sẽ diễn ra tại Huế.

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, văn nghệ đặc sắc, Synnex FPT miền Trung còn cùng nhìn lại chặng đường phát triển đã qua nhằm mang đến buổi sinh nhật đầm ấm, vui vẻ.

Tại Hà Nội, chương trình sinh nhật lần thứ 9 có tên gọi ''Lên đỉnh song ca'' tại tòa nhà Zodiac vào tối ngày 11/5. Nội dung chính là tìm kiếm tài năng Bolero. Đội đạt giải Nhất sẽ nhận thưởng 4 triệu đồng. Đứng vị trí Á quân được trao 3 triệu đồng. Giải Ba trị giá 2 triệu đồng. Ngoài ra, BTC sẽ trao giải cho các giải Đồng, giải phụ, giải bình chọn...

FPT Trading (nay là Synnex FPT) được thành lập ngày 13/5/2009 từ sự hợp nhất của 3 công ty: Công ty Phân phối FPT (FDC), Công ty Sản phẩm Công nghệ Di động FPT (FMB) và Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail).

2017 là năm được đánh giá có nhiều chuyển biến mạnh mẽ của FPT Trading khi lập “hôn thú” với Synnex - tập đoàn hơn 40 năm tuổi trong lĩnh vực phân phối. Hiện, Synnex có hơn 500 thương hiệu với 1.500 danh mục sản phẩm trong các lĩnh vực CNTT, viễn thông, điện tử tiêu dùng và bán dẫn. Synnex còn là đối tác phân phối chiến lược hàng đầu của nhiều thương hiệu công nghệ lớn trên toàn cầu. Việc hợp tác với Synnex giống như chiếc cầu nối sẵn sàng đưa FPT Trading tiến tới một chu kỳ mới.

Riêng FPT Trading hiện là nhà phân phối sản phẩm CNTT - Viễn thông lớn nhất tại Việt Nam, với mạng lưới phân phối gồm hơn 2.771 đại lý tại 63 tỉnh, thành trên toàn quốc. Thông qua hệ thống này, sản phẩm công nghệ của gần 40 đối tác là các thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới được đưa đến người tiêu dùng Việt Nam.

Tại miền Trung, đơn vị đã trải qua 8 năm hình thành và phát triển. TGĐ Synnex FPT miền Trung Nguyễn Minh Đức, khẳng định, toàn thể CBNV đồng lòng, hướng tới những mục tiêu lớn để đưa đơn vị tiến về phía trước.

>> '3 năm tới, Synnex FPT sẽ tăng trưởng theo chu kỳ mới'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()