Chúng ta

Synnex FPT lần đầu tiên 'chơi lớn' với các đại lý

Thứ bảy, 13/1/2018 | 15:24 GMT+7

Sau mùa “chạy nước rút” tổng kết số cuối năm, với thành tích doanh số vượt ngoài chỉ tiêu đặt ra, lần đầu tiên, Synnex FPT phối hợp tác cùng các hãng công nghệ tổ chức sự kiện thể thao và giải trí tri ân khách hàng  tại Việt nam. 

Những năm gần đây, Synnex FPT luôn được vinh danh là nhà phân phối số 1 của nhiều hãng công nghệ lớn tại thị trường Việt Nam. Thành công này đến từ nhiều yếu tố nội lực và sự đồng hành, đóng góp của các đại lý trên cả nước. Nhằm giao lưu và kết nối gần hơn với cộng đồng đại lý của mình, lần đầu tiên Synnex FPT phối hợp cùng các hãng như Intel, HP, Dell tại Việt Nam tổ chức sự kiện giải trí quy mô Connect to Success

Connect to Success diễn ra tại Madagui (Lâm Đồng) với hệ sinh thái thiên nhiên đa dạng và phong phú tạo điều kiện thích hợp cho nhiều hoạt động thể thao và team building như tennis, chèo thuyền kayak, zipline, leo núi... 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ông Trần Chí Phong - GĐ Kỹ thuật Intel Việt Nam đã chia sẻ về xu hướng công nghệ trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0. Theo ông Phong, thế giới đang bước vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, nơi mà cuộc sống sẽ dịch chuyển một bước dài với nòng cốt là công nghệ robot, trí tuệ nhân tạo, IoT, vật liệu mới… Để đón đầu xu thế đó, Intel đã nghiên cứu và phát triển để cho ra mắt các dòng sản phẩm thế hệ mới với những tính năng ngày càng ưu việt hơn.

Trước đó, Trung tâm Phân phối và Hỗ trợ dự án FPS (thuộc Synnex FPT) cũng đã tổ chức kick-off  dành cho các đại lý phía Bắc 'quẩy hết mình" tại Vĩnh Phúc. Đặc biệt, chương trình gala dinner còn có sự tham gia biểu diễn của nữ ca sĩ Hương Tràm.

2017 là một năm khá khó khăn đối với thị trường phân phối, nhưng Synnex FPT vẫn được đánh giá là nhà phân phối dẫn đầu tại Việt Nam, được các hãng trao hàng loạt giải thưởng lớn. Trong có có thể kể đến danh hiệu tại Dell EMC South Asia Partner Summit 2017, quy tụ những tập đoàn phân phối và giải pháp công nghệ thông tin lớn đến từ các nước như Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia… Công ty Phân phối FPT (FDC thuộc FPT Trading) giành trọn 2 hạng mục giải thưởng Top Client Solutions Group Commercial Distributor Category và Top Indochina Commercial Distributor Category. Với 2 giải thưởng này, FDC tự hào trở thành nhà phân phối thương mại đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam lọt Top các đơn vị phân phối xuất sắc của Dell khu vực Nam Á.

Ngày 12/9/2017, Tập đoàn FPT đã ký thỏa thuận hợp tác đầu tư với nhà đầu tư chiến lược Synnex - tập đoàn lớn thứ ba thế giới về phân phối sản phẩm công nghệ, viễn thông và linh kiện điện tử. Synnex đã đầu tư 47% vốn điều lệ tại FPT Trading. Ngoài ra, Hội đồng quản trị FPT cũng đã thông qua nghị quyết về việc bán tối đa 5% vốn điều lệ của công ty cho cán bộ nhân viên có đóng góp quan trọng đối với sự phát triển của FPT Trading trong thời gian tới.

Từ ngày 1/12/2017,  Công ty TNHH Thương mại FPT chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Synnex FPT.

>> 'Em gái mưa' Hương Tràm 'tưới mát' đêm gala của Synnex FPT

Thiên Bình

Ý kiến

()