Chúng ta

Sứ giả Chim Én tụ hội trong Lễ kỷ niệm 5 năm

Thứ sáu, 20/9/2013 | 16:50 GMT+7

Hoa Hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan, Á hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân và Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo sẽ cùng góp mặt trong đêm trao giải Chim Én 2013 diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội vào tối 22/9 tới.
> 'Đêm trao giải Chim Én năm nào cũng sôi động'

a

Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan thấy số lượng người tham gia Chim Én ngày càng nhiều hơn và có nhiều sáng kiến, ý tưởng hơn trong việc phát triển xã hội cũng như dự án tình nguyện. Ảnh: Đồng Bằng

Hoa Hậu Thế giới người Việt năm 2007 Ngô Phương Lan rất tự hào khi có mặt trong chương trình bởi cô từng là đại sứ đầu tiên của Chim Én. Theo Lan, trong 5 năm qua giải thưởng thu hút được rất nhiều tình nguyện viên cũng như nhóm hoạt động trên toàn quốc. Hoa hậu thấy số lượng người tham gia Chim Én ngày càng đông và có nhiều sáng kiến, ý tưởng hơn trong việc phát triển xã hội cũng như dự án tình nguyện.

" Nhân dịp 5 năm kỷ niệm giải tình nguyện Chim Én, chúc các bạn có ngày càng nhiều có nhiều ý tưởng, sáng kiến cũng như thành công trong dự án xã hội của mình. Chúc Chim Én ngày càng kết nối được nhiều đơn vị cũng như tình nguyện viên trên toàn quốc để có cơ hội lan tỏa thông điệp của mình", Phương Lan chia sẻ.

a

Thụy Vân quan niệm, hoạt động từ thiện trước hết là vì cái tâm dành cho đồng loại. Ảnh: S.T.

Là sứ giả của chim Én 2010, Á hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân cũng dành thời gian đến tham gia chương trình. Với Vân, hoạt động từ thiện trước hết là vì cái tâm dành cho đồng loại. Ước muốn của Á hậu Việt Nam 2008 là góp phần đưa những cánh Én sẽ càng bay cao bay xa, đem mùa xuân ngọt ngào cho những mảnh đời bất hạnh, kết nối được sức mạnh của tuổi trẻ và các tấm lòng nhân ái mạnh mẽ hơn.

a

Từ TP HCM, Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo - Sứ giả Chim Én 2013 cũng bay ra góp mặt. Ảnh: S.T.

Từ TP HCM, Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo – Sứ giả Chim Én 2013 cũng bay ra góp mặt. Hoa hậu cho rằng “Mỗi lần được gặp gỡ và tiếp xúc với những mảnh đời bất hạnh mà bản thân mình không giúp được nhiều, Thảo càng có thêm động lực phấn đấu để làm được nhiều điều có ích hơn”.

Riêng Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, sứ giả Chim Én 2011, 2012 tuy rất muốn tham gia đêm trao giải nhưng do trùng thời gian với chuyến công tác nước ngoài nên không thể có mặt. Tuy nhiên trước đó, Hoa hậu Ngọc Hân đã gửi thông điệp và lời chúc cho Chim Én nhân dịp tròn 5 năm.

a

Hoa hậu Ngọc Hân tuy vắng mặt nhưng đã gửi thông điệp và lời chúc cho chim én nhân dịp tròn 5 năm. Ảnh: S.T.

“Chim Én là giải thưởng có tính gắn kết cộng đồng rất cao, là nơi mà các tổ chức chung tay giúp sức và san sẻ không chỉ vật chất mà còn về tinh thần cho những mảnh đời bất hạnh”, cựu Sứ giả của giải thưởng Chim Én bày tỏ.

Đêm trao giải Chim Én 2013 diễn ra vào tối 22/9 sẽ vinh danh 5 tổ chức và 5 cá nhân xuất sắc và có nhiều thành tích nhất trong hoạt động thiện nguyện, đồng thời sẽ cùng xem lại những dấu ấn quan trọng của Chim Én suốt 5 năm qua. Dự kiến, sẽ có khoảng 1.200 người có mặt trong ngày hội.

Giải thưởng thường niên Tình nguyện Chim Én 2013 lần thứ 5 được FPT chính thức phát động từ ngày 02/07 trên website www.vicongdong.vn. Đây là giải thưởng tôn vinh những cống hiến vì cộng đồng từ đó lan tỏa những tấm lòng nhân ái.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu thảo là người đồng hành cùng chương trình Chim Én 2013 với vai trò Sứ giả.

Thông tin chi tiết về Giải thưởng Tình nguyện Chim Én 2013 xem tại địa chỉ: www.chimen2013.vicongdong.vn.


 Bình Nguyên

Ý kiến

()