Chúng ta

Soobin Hoàng Sơn: 'Music Home là không gian âm nhạc đúng nghĩa'

Thứ sáu, 22/2/2019 | 16:55 GMT+7

Soobin Hoàng Sơn chia sẻ, đây là lần đầu tiên anh có một liveshow, nơi mà chỉ có mình và âm nhạc. 

Music Home số thứ 4 do Truyền hình FPT sản xuất sẽ lên sóng lúc 20h30 ngày 22/2. Ca sĩ khách mời của chương trình là Soobin Hoàng Sơn. 

Ca sĩ chia sẻ lần đầu tiên Soobin có cơ hội làm việc với ban nhạc anh em là tại chương trình Bài hát yêu thích vào năm 2013, 2014, nhưng Music Home là lần đầu tiên làm chung 1 chương trình có rất nhiều bài hát. 

Theo nam ca sĩ, format chương trình cho phép khán giả tiếp cận gần nhất với người nghệ sĩ, hiểu hơn về màu sắc âm nhạc của người nghệ sĩ, thưởng thức không gian âm nhạc với nhiều màu sắc khác nhau. "Lần đầu tiên Soobin có một không gian như thế, chỉ có mình và âm nhạc. Khán giả sẽ xem và nghe, nhưng ca sĩ không quá chú tâm vào phần trình diễn mà chỉ chú tâm vào không gian âm nhạc đúng nghĩa", Soobin nói và hào hứng: "Qua bàn tay của ban nhạc và nhóm bè, bài hát của Soobin đã khoác lên chiếc áo mới, mình rất hứng khởi". 

Video: Music Home số 4 trước giờ lên sóng. 

Xuất phát từ ý tưởng của GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT Đinh Tiến Dũng, Music Home là series âm nhạc được xây dựng theo format là một chương trình có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật như ở nhà hát, được đầu tư chỉn chu bởi ê-kip sản xuất chuyên nghiệp. Đặc biệt, chương trình được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng Tùy chọn góc nhìn (Multi-cam), khán giả có thể chủ động lựa chọn góc máy quay khi xem chương trình trực tiếp và trải nghiệm không gian âm nhạc chân thật, đẳng cấp như đang có mặt tại nhà hát.

Music Home sẽ lên sóng đều đặn vào thứ Sáu cuối cùng của mỗi tháng, giới thiệu một chân dung âm nhạc, nhóm nhạc nổi tiếng có tài năng và nội lực cùng khả năng hát live xuất sắc.

Chương trình số thứ 4 của Music Home được trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT từ 20h30 thứ Sáu ngày 22/2. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT tại ứng dụng Sự kiện. Để xem chương trình, khán giả có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

- Bước 1: Nhấn phím HOME trên remote để chọn ứng dụng Sự kiện.

- Bước 2: Chọn Sự kiện “Music Home”.

- Bước 3: Chọn nút XEM bên phải màn hình.

- Bước 4: Nhấn phím OK trên remote để vào xem chương trình.

Hướng dẫn xem chương trình Music Home trên FPT Play:

Chương trình Music Home sẽ được truyền hình trực tiếp trên ứng dụng FPT Play, mục Truyền hình. Để xem chương trình, khán giả có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

- Bước 1: Tải ứng dụng FPT Play và tiến hành đăng nhập.

- Bước 2: Chọn mục “Truyền hình”, sau đó chọn “Sự kiện”.

- Bước 3: Chọn chương trình “Music Home” trong mục “Sự kiện”.

Xuân Phương

Video: Truyền hình FPT 

Ý kiến

()