Chúng ta

Soobin Hoàng Sơn là khách mời Music Home của Truyền hình FPT số tháng 2

Thứ năm, 21/2/2019 | 16:44 GMT+7

Truyền hình FPT bật mí, nam ca sĩ đang tập luyện cùng ban nhạc Anh Em để mang đến cho khán giả đêm nhạc Music Home tuyệt vời vào tối mai - ngày 22/2.

Chương trình số thứ 4 của Music Home được trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT từ 20h30 thứ Sáu ngày 22/2.

Soo-Bin-Hoang-Son-4780-1550739896.jpg

Soobin Hoàng Sơn. Ảnh: LĐO.

Nhận lời mời tham gia Music Home, Soobin hào hứng bởi đây chính là liveshow đầu tiên của anh kể từ khi bước vào hoạt động chuyên nghiệp. Được khán giả trẻ yêu mến nhưng Soobin vẫn chưa thật sẵn sàng để có đêm nhạc riêng cho mình, bởi một liveshow đòi hỏi nhiều hơn các bản hit. Một mặt vẫn duy trì sức hút với những bản hit, mặt khác Soobin muốn chinh phục đại chúng khán giả với nhiều phong cách âm nhạc hơn, không chỉ pop ballad.

Một trong những lý do khiến Soobin nhận lời tham gia Music Home bởi cơ hội được trở lại với phong cách R&B - sở trường và đam mê của anh. Khán giả sẽ được thấy một chân dung Soobin khác - không còn là 'hoàng tử pop Việt' và âm nhạc vang lên không chỉ là những bản hit pop ballad.

Soobin Hoàng Sơn lột xác khi hát live với ban nhạc Anh Em 1'Một niềm vinh dự và ước muốn từ rất lâu của Soobin là được chơi với ban nhạc Anh Em - đó là những 'cây đa cây đề' khám phá, phổ biến đặt nền móng cho R&B ở Việt Nam cách đây 20 năm. Trong Music Home số 4, lần đầu tiên Soobin sẽ được hát live với ban nhạc Anh Em trong đêm nhạc đầu tiên của mình", nam ca sĩ chia sẻ.

Nguyễn Hoàng Sơn hay được biết đến với nghệ danh Soobin Hoàng Sơn là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, rapper nổi tiếng. Soobin bắt đầu được biết đến từ sân chơi Ngôi sao Việt.

Năm 2016, Soobin quyết định Nam tiến phát triển sự nghiệp và ngày càng nổi tiếng với một loạt bản hit khủng như: Phía sau một cô gái, Xin đừng lặng im, Đi để trở về 1-2-3...

Những hit lớn cũng tạo nên áp lực cho nam ca sĩ trẻ trong đường hướng âm nhạc lâu dài. Có một câu hỏi lớn mà Soobin Hoàng Sơn thường phải đối mặt trong sự nghiệp của mình: có sở trường là dòng R&B với kỹ thuật giọng hát và khả năng vũ đạo đều rất tốt nhưng lại tỏa sáng với dòng pop ballad.

Nhạc sĩ Huy Tuấn - Giám đốc âm nhạc của Music Home cho hay, 'Soobin được nhiều người biết đến bằng những bản ballad ngọt ngào nhưng khi gặp ban nhạc Anh Em thì đây mới là cuộc gặp gỡ âm nhạc rõ nét nhất của Soobin.

Trước đó, ngày 30/11/2018, series âm nhạc Music Home đã chính thức diễn ra trên Truyền hình FPT, ứng dụng FPT Play và FPT Play Box, với sự tham dự của ca sĩ Uyên Linh, nhạc sĩ Huy Tuấn cùng band nhạc Anh Em. Số thứ 2 diễn ra ngày 28/12/2018 với khách mời là ca sĩ Trọng Hiếu. Số gần nhất là ngày 25/1 với ca sĩ Phan Mạnh QuỳnhXem lại toàn bộ các số Music Home tại link này.

Xuất phát từ ý tưởng của GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT Đinh Tiến Dũng, Music Home là series âm nhạc được xây dựng theo format là một chương trình có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật như ở nhà hát, được đầu tư chỉn chu bởi ê-kip sản xuất chuyên nghiệp. Đặc biệt, chương trình được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng Tùy chọn góc nhìn (Multi-cam), khán giả có thể chủ động lựa chọn góc máy quay khi xem chương trình trực tiếp và trải nghiệm không gian âm nhạc chân thật, đẳng cấp như đang có mặt tại nhà hát.

Music Home sẽ lên sóng đều đặn vào thứ Sáu cuối cùng của mỗi tháng, giới thiệu một chân dung âm nhạc, nhóm nhạc nổi tiếng có tài năng và nội lực cùng khả năng hát live xuất sắc. 

Chương trình Music Home sẽ được truyền hình trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT tại ứng dụng Sự kiện. Để xem chương trình, khán giả có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

 - Bước 1: Nhấn phím HOME trên remote để chọn ứng dụng Sự kiện.

 - Bước 2: Chọn Sự kiện “Music Home”.

 - Bước 3: Chọn nút XEM bên phải màn hình.

 - Bước 4: Nhấn phím OK trên remote để vào xem chương trình.

Hướng dẫn xem chương trình Music Home trên FPT Play:

Chương trình Music Home sẽ được truyền hình trực tiếp trên ứng dụng FPT Play, mục Truyền hình. Để xem chương trình, khán giả có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

 - Bước 1: Tải ứng dụng FPT Play và tiến hành đăng nhập.

 - Bước 2: Chọn mục “Truyền hình”, sau đó chọn “Sự kiện”. 

 - Bước 3: Chọn chương trình “Music Home” trong mục “Sự kiện”.

Tân Phong

Ý kiến

()