Chúng ta

Soobin Hoàng Sơn đi tour xuyên Việt chào tân binh FPT Polytechnic

Thứ năm, 24/8/2017 | 18:44 GMT+7

Hotboy "Đi để trở về" sẽ xuất hiện lần lượt tại bốn đêm nhạc ở các cơ sở Cao đẳng thực hành FPT (FPT Polytechnic) Đà Nẵng, Hà Nội, Buôn Mê Thuột và TP HCM trong chương trình nhạc hội đặc biệt chào mừng các sinh viên K13 của trường.  

soobin-hoang-son-FPT-Polytechnic.jpg

Sinh viên cần liên lạc với Phòng Công tác sinh viên tại cơ sở để biết thông tin về cách nhận vé tham dự. Chương trình sẽ kiểm soát vé để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Theo đó, cơ sở Đà Nẵng sẽ "mở hàng" đầu tiên với chương trình diễn ra lúc 19h ngày 8/9. Lịch trình của Soobin Hoàng Sơn khá dày đặc sau đó khi anh sẽ biểu diễn tại Hà Nội lúc 19h30 ngày 11/9; tại Buôn Mê Thuột lúc 19h30 ngày 12/9 và kết thúc chuỗi tour với "thần dân" F-Poly tại TP HCM sau buổi diễn ngày 17/9. 

Phòng Công tác sinh viên tại mỗi cơ sở sẽ cung cấp thông tin cho các tân sinh viên về cách nhận vé mời. Xem thông tin chi tiết tại website FPT Polytechnic.

Soobin Hoàng Sơn là nam ca sĩ nổi bật của dòng nhạc trẻ hiện nay. 9X từng tạo được tiếng tăm trong giới nghệ sĩ underground (hoạt động ngầm) trước khi ghi dấu ấn với một loạt ca khúc hit như Phía sau một cô gái, Vài lần đón đưa, Đi để trở về... Soobin còn có khả năng chơi nhiều loại nhạc cụ như piano, đàn bầu...

Chương trình chào mừng sinh viên mới là hoạt động thường kỳ vào mỗi dịp đầu năm học của Cao đẳng Thực hành FPT. Đây cũng là một trong nhiều hoạt động ngoại khóa của nhà trường. Ngoài các chương trình nhạc hội, vui chơi, sinh viên còn được tự do tham gia vào các câu lạc bộ với những người cùng sở thích như nghệ thuật, tiếng Anh, sự kiện... Trước đó, vào cuối tháng 7, gần 800 sinh viên FPT Polytechnic đã tham gia đêm nhạc gây quỹ tủ sách vì cộng đồng với sự xuất hiện của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

>> FAI Idol khởi động mùa thứ 7 với tổng giải thưởng 100 triệu đồng

Kim Ngân

Ý kiến

()