Chúng ta

Sôi động vòng bình chọn 'Poly Shine Up 2014'

Thứ sáu, 24/10/2014 | 08:21 GMT+7

Vòng bình chọn online cuộc thi “Poly Shine Up 2014″ được FPT Polytechnic Hà Nội khởi động ngay sau khi công bố 16 tiết mục xuất sắc nhất vòng sơ loại.
> 16 tiết mục vào chung kết 'Poly Shine Up 2014'

a

Các tiết mục của “Poly Shine Up 2014″ khá đa dạng về thể loại từ ca hát, múa, nhảy hiphop đến biểu diễn ảo thuật.

Khởi động từ ngày 17/10, vòng bình chọn online tiết mục xuất sắc hiện diễn ra đầy sôi động trên fanpage của cuộc thi. Chiếm số lượng áp đảo, hạng mục ca hát có đến 8 tiết mục lọt vào vòng chung kết. Trong đó, tiết mục của Câu lạc bộ (CLB) Nghệ thuật đang dẫn đầu về lượt bình chọn, theo sau là tiết mục của sinh viên Lê Thị Ngọc Huyền. Bên cạnh đó, tiết mục của CLB Sáo và CLB Hip Hop đã tạo ra một cuộc chạy đua gay cấn khi lượt bình chọn của hai tiết mục này liên tục đuổi kịp nhau.

Vòng bình chọn trên Facebook cuộc thi được kết thúc lúc 17h ngày 23/10. Tiết mục nhận được nhiều like và chia sẻ nhất sẽ giành giải thưởng 1 triệu đồng. Kết quả của vòng thi sẽ được Ban tổ chức công bố tại đêm chung kết.

Theo đánh giá của Hội đồng giám khảo, chất lượng các tiết mục dự thi “Poly Shine Up 2014″ có chất lượng tương đối đồng đều và được đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng. Do vậy, Ban tổ chức đã quyết định tăng số tiết mục đi tiếp vào đêm chung kết từ 12 lên 16 tiết mục. Với sự điều chỉnh này, Ban tổ chức mong muốn có thể tạo điều kiện và khuyến khích sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội có cơ hội được tỏa sáng, khẳng định tài năng bản thân. 16 đội thi đang khẩn trương luyện tập và hoàn thiện tiết mục của mình dựa trên những góp ý của Hội đồng giám khảo vòng sơ loại “Poly Shine Up 2014″. 

Đặc biệt, đêm chung kết “Poly shine up 2014″ diễn ra ngày 25/10 tại rạp Đại Nam, 89 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội, sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Bảo Trâm Idol, nghệ sĩ guitar Tùng AG - Chủ tịch Hội Việt Nam Finger Style Guitar, ThS. Dương Ngọc Lan - Giảng viên thanh nhạc Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam trong Hhội đồng giám khảo.

(Theo FPT Polytechnic)

Ý kiến

()