Chúng ta

Sinh viên về với biển dịp giỗ Tổ

Thứ năm, 18/4/2013 | 11:47 GMT+7

Học viện Mạng và Phần cứng FPT Jetking và sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) tại TP HCM sẽ tổ chức cho sinh viên dã ngoại lần lượt tại hai vùng biển đẹp của Việt Nam là Nha Trang (Khánh Hòa) và Hồ Cốc (Bà Rịa - Vũng Tàu).
> Trải nghiệm 7 ngày cùng sinh viên ở miền Tây

Theo đó, sinh viên của FPT Jetking sẽ tập trung tại cơ sở đào tạo 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, để khởi hành lúc 20h45 ngày 18/4. Đoàn sẽ đến Nha Trang vào lúc 6h30 ngày 19/4. Tiếp đó, sinh viên sẽ được tham quan 4 cụm đảo đẹp nhất của thành phố này và dựng lều trại tại một đảo ngoài khơi vịnh Nha Trang.

Các hoạt động vui chơi, sinh hoạt tập thể cũng sẽ diễn ra ngay sau đó và sẽ nghỉ ngơi và dạo phố biển. Đến 21/4, đoàn của FPT Jetking sẽ rời TP Nha Trang.

Nhân dịp nghỉ giỗ Tổ dài ngày, hai đơn vị của khối Giáo dục FPT tổ chức cho sinh viên dã ngoại tại hai vùng biển nổi tiếng của Việt Nam là Nha Trang và Hồ Cốc. Ảnh: S.T.
Nhân dịp nghỉ giỗ Tổ dài ngày, hai đơn vị của khối Giáo dục FPT tổ chức cho sinh viên dã ngoại tại các vùng biển nổi tiếng của Việt Nam. Ảnh: S.T.

Sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh tại TP HCM (FSB HCM, sẽ tham gia hành trình khám phá biển Hồ Cốc, quốc lộ 55, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong ngày 19/4.

Trong chuyến đi, sinh viên sẽ được thăm thú phong cảnh hoang sơ của Hồ Cốc và tham gia vào những trò chơi vận động mang tính tập thể đưa nước về nguồn, đua thuyền trên cạn…

Những hoạt động này giúp sinh viên phát huy được năng lực, sở trường cá nhân của mình, đồng thời nâng cao tinh thần đồng đội và các hoạt động nhóm.

Cũng thời điểm, sinh viên ĐH FPT cơ sở TP HCM sẽ tham gia chuyến "7 ngày trải nghiệm cuộc sống" tại Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng. Hành trình được bắt đầu từ ngày 22 đến 28/4.

Dy Khoa

Ý kiến

()