Chúng ta

Sinh viên thử sức catwalk với Next Top Model phiên bản ĐH FPT

Thứ ba, 25/9/2018 | 11:44 GMT+7

Được tổ chức trong học kỳ quân sự của tân sinh viên, Cocsaigon’s Next Top Model là cuộc thi độc đáo của ĐH FPT HCM.

Lấy cảm hứng từ chương trình Vietnam's Next Top Model, với mong muốn tạo một sân chơi thú vị cho các tân sinh viên K14 Đại học FPT có niềm đam mê với lĩnh vực người mẫu, tạo dáng và diễn xuất trước ống kính được thể hiện bản lĩnh và tài năng bản thân, CLB Truyền thông Cóc Sài Gòn của trường đã tổ chức phiên bản Cocsaigon’s Next Top Model. Đây là lần thứ hai liên tiếp cuộc thi được tổ chức.

Để tham gia, các thí sinh sẽ gửi một ảnh chụp chân dung và một ảnh chụp toàn thân cho BTC. Hình ảnh các thí sinh dự thi sẽ được đăng tải trên fanpage lần lượt các ngày 17/9, 21/9 và 24/9. Thí sinh được nhiều lượt reach (số fans của page thấy ảnh) nhất sẽ đạt giải “Thí sinh được yêu thích nhất”, được công bố vào ngày 26/9. Điểm để vượt qua vòng sơ khảo sẽ bao gồm 50% điểm từ Ban giám khảo và 50% điểm lượt bình chọn online.

59e85fd13e292-nh-6-min-4792-1537843798.j

Cuộc thi từng tổ chức thành công vào năm 2017 với nhiều bức ảnh dự thi có sự đầu tư cao.

Các thí sinh vượt qua vòng sơ khảo sẽ được công bố vào ngày 26/9, tiếp tục bước vào vòng tiếp theo diễn ra trong tháng "Rèn luyện tập trung", bùng nổ với các vòng thi diễn ra tại Trường Quân sự Quân khu 7.

Cuộc thi năm nay tạo được sự chú ý lớn nhờ dàn giám khảo uy tín, có chuyên môn cao với MC Tùng Leo và siêu mẫu Phạm Xuân Hùng.

Trong đó, Tùng Leo được đông đảo khán giả biết đến với vai trò là MC dẫn chương trình cho nhiều Talk show như Leo's show, Leo&u, Ước mơ cùng YAN,... Anh đóng vai trò là giám đốc sáng tạo, cố vấn thời trang, giám đốc sản xuất 2 chương trình lớn là Vietnam’s Next Top Model và Project Runway Vietnam. Đặc biệt anh còn đảm nhận vị trí Host của Vietnam International Fashion Week. Là người đa tài, anh được nhiều bạn trẻ yêu mến không chỉ thuộc top 100 MC nổi tiếng thế giới mà còn là "hot facebooker" khi tạo dấu ấn trong nhiều lĩnh vực khác nhau: cựu giảng viên ĐH Kiến trúc TP HCM, biên tập viên, nhà sản xuất, nhà báo, viết sách,...

tung-leo-va-sieu-mau-vn-2018-l-8580-4789

MC Tùng Leo và Siêu mẫu Phạm Xuân Hùng cầm cân nảy mực cho cuộc thi.

Giám khảo Phạm Xuân Hùng lại sở hữu một gương mặt nam tính và điển trai cùng với body cực chuẩn, đã từng xuất hiện trong rất nhiều TVC, quảng cáo và có lượng người theo dõi khủng trên trang cá nhân. Dấu ấn lớn trên sàn catwalk cũng như trong sự nghiệp của chàng trai sinh năm 1995 là Giải bạc “Siêu mẫu Việt Nam 2018”.

Sự góp mặt của những giám khảo nổi tiếng, có chuyên môn sẽ là trải nghiệm mới mẻ dành cho các thí sinh tham gia cuộc thi Cocsaigon’s Next Top Model năm nay. Giải thưởng của cuộc thi cũng khá hấp dẫn: Quán quân sẽ nhận 2 triệu đồng; Á quân: 1,5 triệu đồng và Quý quân: 1 triệu đồng. Hai giải phụ là: Triển vọng và giải thí sinh được yêu thích nhất cùng được nhận 500.000 đồng. Đặc biệt những gương mặt xuất sắc sẽ trở thành gương mặt đại diện trên các ấn phẩm truyền thông của nhà trường.

Trần Vũ

Ý kiến

()