Chúng ta

Sinh viên khóa 6 dã ngoại tại Khoang Xanh

Thứ ba, 11/12/2012 | 14:36 GMT+7

Để xả hơi và củng cố tinh thần trước kỳ thực tập, toàn bộ sinh viên khóa 6, Viện Quản trị Kinh doanh FSB, sẽ tổ chức đi dã ngoại trong hai ngày, 12-13/12 tại Khu du lịch Khoang Xanh, xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội.
> FPT tạo cơ hội cho 'Sinh viên thực tập tài năng'

Chuyến đi sẽ xuất phát vào lúc 13h ngày 12/12 sau khi các sinh viên tập trung đầy đủ tại cổng Viện Quản trị Kinh doanh FSB, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

Trong quá trình di chuyển, các sinh viên sẽ có phần giới thiệu và tham gia các hoạt động tạo sự gắn kết ở trên xe. Đến Khoang Xanh, cả đoàn sẽ chia thành từng nhóm nhận nhà sàn, tự do dạo chơi, ngắm cảnh hoặc nghỉ ngơi.

a

Khu du lịch Khoang Xanh, địa điểm dã ngoại của các sinh viên khóa 6, FSB. Ảnh: S.T.

Phần giao lưu đốt lửa trại và chơi game sẽ diễn ra trong buổi tối với nhiều hoạt động thú vị.

Không chỉ tham gia vào các hoạt động vui chơi, chương trình phát triển kỹ năng làm việc tập thể sẽ được tổ chức trong ngày tiếp theo với trò "Nhà máy sản xuất phong bì".

Kết thúc trò chơi, cả đoàn sẽ tham gia tổng kết chương trình, ăn trưa, nghỉ ngơi và thăm quan quanh khu du lịch sau đó lên đường trở về Hà Nội.

Một thành viên BTC cho biết, chuyến dã ngoại không chỉ là cơ hội để xả stress, đây còn là cơ hội tốt để các lớp có những kỷ niệm đẹp và khó quên, tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong lớp.

 Bình Nguyên

Ý kiến

()