Chúng ta

Sinh viên FSB cuồng nhiệt với Acoustic

Thứ năm, 5/6/2014 | 16:15 GMT+7

Bữa tiệc âm nhạc với những giọng hát mộc diễn ra cuối tuần qua tại Viện Quản trị Kinh doanh FPT phía Nam (FSB, thuộc ĐH FPT) đã mang đến không khí sôi động, hào hứng cho CBNV và sinh viên.
> Sinh viên hứng khởi pha chế rượu

a

Mở đầu Lễ tôn vinh sinh viên kết hợp buổi diễn Acoustic, Mario Band thể hiện những ca khúc ruột của mình đã được trình diễn tại nhiều phòng trà ca nhạc TP HCM. Trong đó có So I, ca khúc vừa được nhóm biểu diễn thành công tại cuộc thi ca hát do một nhãn hàng cà phê tổ chức.

Phạm Nguyễn Ngọc Trân, Trẩn Ngọc Anh Khôi, Vũ Thùy Ngọc Thanh, Lê Quốc Dũng, Nguyễn Phạm Mẫn Mẫn, CLB Tình nguyện và CLB Nghệ thuật.

Tại chương trình, FSB HCM đã tôn vinh các sinh viên có thành tích học tập và hoạt động phong trào tốt: Phạm Nguyễn Ngọc Trân, Trần Ngọc Anh Khôi, Vũ Thùy Ngọc Thanh, Lê Quốc Dũng, Nguyễn Phạm Mẫn Mẫn. Cùng đó là CLB Tình nguyện và CLB Nghệ thuật.

a

Lễ tôn vinh còn có sự hiện diện của nhiều phụ huynh. Các phụ huynh FSB cho rằng đây là hoạt động cần được thường xuyên tổ chức để làm động lực cho sinh viên phấn đấu.

a

Sân khấu và hàng ghế khán giả được thay đổi để mang lại cảm giác thân mật như đang trong một phòng trà có trình diễn Acoustic.

a

Nhóm tham gia trình diễn chính ở chương trình là It's Time. Những thành viên này đang "làm mưa, làm gió" tại chương trình truyền hình thực tế X-Factor Việt Nam mùa thứ nhất.

a

Không khí nóng dần lên bởi những bài hát sôi động quen thuộc. Các em đều cũng có thể hát theo.

a

Đó là những ca khúc Bay, Em của ngày hôm qua, Tình về nơi đâu...

a

Dịp này sinh viên FSB HCM cũng được trải nghiệm cả những nhạc cụ trình diễn như guitar, cajon. Không những thế, họ còn trình diễn chung với nhóm.

các nhóm nhạc chia sẻ sv fpt rất năng động máu lửa và dễ thương

Chính niềm đam mê âm nhạc và cuồng nhiệt, các nhóm nhạc đánh giá rất cao sinh viên FSB với sự năng động, máu lửa và dễ thương.

Thưởng thức ca khúc "Bay" do It's Time trình bày:

Dy Khoa

Ảnh, video: FSB

Ý kiến

()