Chúng ta

Sinh viên FPT hưởng ứng 'Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng'

Thứ bảy, 28/11/2015 | 09:13 GMT+7

Phòng Công tác sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng vừa phát động sinh viên nhà trường đăng ký tham gia chương trình “Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng - Danang Barefoot Run 2015-2016” được tổ chức vào ngày 6/12.

Sinh viên tham gia có thể đăng ký về Phòng Công tác sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng trước 12h ngày 30/11, số lượng khoảng 150-200 người. Địa điểm tổ chức sự kiện là Công viên Biển Đông, đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Lộ trình chạy dọc bãi biển Đà Nẵng, một trong những bãi biển được đánh giá hấp dẫn nhất hành tinh.

Cuộc thi hứa hẹn mang đến sân chơi mới, nhiều trải nghiệm thú vị cũng như thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đường đua các vận động viên tham gia gồm ba nội dung: Hành trình chạy chinh phục Ngọc trai trắng 2 km; Hành trình chạy chinh phục Ngọc trai vàng 5 km; Hành trình chạy chinh phục Ngọc trai đen 10 km.

Đến với cuộc thi, sinh viên FPT còn được tặng nhiều phần quà hấp dẫn như áo pull, balo... và thưởng thức đêm nhạc giao lưu cùng những ca sĩ hàng đầu. Bên cạnh đó còn được đồng hành với kình ngư Hoàng Quý Phước và cầu thủ đội tuyển SHB Đà Nẵng như Huy Toàn, Phước Vĩnh, Nguyên Sa, Quốc Anh...

Đây là lần đầu tiên Đà Nẵng tổ chức sự kiện này và dự kiến duy trì hằng năm như một cách để quảng bá, thu hút du khách đến với thành phố biển xinh đẹp và hiếu khách. Ước tính có khoảng 5.000 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia.

Cùng xem trailer cuộc thi:

Việt Nguyễn

Ý kiến

()